(Diệp Chu) Mỗ Tự Dưỡng Đại Lão Diệp

105 3 0
                                    

[ diệp chu ] nào đó chăn nuôi đại lão diệp

by mở ra tân trang

Một viên quả cam

Diệp chu thiên, nhà thiết kế diệp * Long Miêu chu

Bên trong bất kỳ có quan hệ tri thức, đều là ta biên, chớ coi là thật.

Hạ một phần khả năng là Tiểu Bạch xà dụ hoặc là mèo con kiều.

Số lượng từ 11873.

Chăn nuôi sủng vật cảnh giới tối cao, chính là dưỡng cả đời.

——————————————————————

1.

Diệp Tu hiếm thấy ra một lần môn, lần này ra ngoài lại là chuyên môn đi một chuyến cửa hàng thú cưng.

Bạn thân Tô Mộc Thu nghe nói hết sức kinh ngạc: "Diệp Tu ngươi nếu không phải đi bệnh viện?" Cũng làm dáng muốn đi lấy chìa khóa xe, trong miệng lẩm bẩm nói cháy hỏng đầu óc liền thiệt thòi lớn rồi.

"Cút đi, " Diệp Tu đập xuống notebook, sinh không thể luyến hít sâu một lần, "Ta còn không biết kỹ thuật lái xe của ngươi sao, không chết cũng muốn đi ta nửa cái mạng, đến bệnh viện liền không biết là tại sao đi bệnh viện ."

Tô Mộc Thu bày ra nghiêm túc mặt: "Ta cảm thấy, ngươi lần này quỷ dị xuất hành đáng giá thương thảo, đến, chúng ta bàn bạc kỹ càng."

Diệp Tu hai tay khoanh, cằm đáp ở trên mu bàn tay, cau mày đến một điểm, trong đầu tựa hồ đang Thiên nhân giao chiến, năm giây sau, Diệp Tu từ bỏ đáp lời, đem máy vi tính xách tay chuyển cho hắn xem.

[ vấn đề: Thiết kế đồ chỉ thời điểm không linh cảm làm sao bây giờ?

Trả lời: Hoặc là ra ngoài tìm linh cảm, hoặc là mua cái tổ tông nháo linh cảm. Ngoài ra, chỉ có tùy duyên. ]

Sau đó Diệp Tu liền cầm điện thoại di động bóp tiền chìa khoá đi rồi. Ngồi ở chỗ cũ Tô Mộc Thu một mặt thấy quỷ vẻ mặt.

Trời ạ Diệp Tu lại không linh cảm rồi!

Trời ạ ta bạn thân muốn đi tàn hại vô tội sinh linh rồi!

Bạn thân nghi tự tinh thần sai vị, làm sao bây giờ, online chờ, gấp!

Làm sao khuyên bạn thân bỏ xuống đồ đao? Cầu người hảo tâm báo cho!

Cầu bất tri bất giác bán đi sủng vật phương pháp? Cứu nó một mạng thắng tạo bảy tầng phù đồ!

2.

Nói là đi cửa hàng thú cưng, nào đó trực nam diệp thẳng tắp đi tới gần nhất một nhà cửa hàng thú cưng, hoàn mỹ lơ là dọc theo đường đi liên tiếp quay đầu lại suất ca mỹ nữ, từ chối tập hợp tới muốn phương thức liên lạc nữ hài, mắt nhìn thẳng đi rồi.

Nhưng Diệp Tu chính là Diệp Tu, thật muốn hắn ở một đống quay về hắn diêu đuôi nạo móng vuốt con mèo nhỏ tiểu Cẩu bên trong chọn tới chọn lui, không tồn tại.

Nhưng giảng thật sự, Diệp Tu là cái rất xoi mói người.

Diệp Tu xuất thân Diệp gia, Kinh Thành tuyệt đối danh môn đại gia, người nhà họ Diệp mỗi người đều là tinh anh, Diệp Tu cũng không ngoại lệ, hắn ở giáo trong lúc các loại giải thưởng bắt được nương tay, học bổng danh sách người thứ nhất chiếm lấy giả, ở phần lớn người bên trong tuyệt đối là "Hài tử của người khác" . Diệp Tu vốn là học chính là tài chính, sau đó phát hiện mình đối tài chính không làm sao có hứng nổi, liền vi phạm Diệp phụ, tự ý xoay chuyển thiết kế, gạo nấu thành cơm sau ai cũng không triệt. Diệp Tu rất có tài hoa, thiết kế thời trang châu báu thiết kế cái gì học đều rất tốt, sau khi một mình ở Hàng Châu lăn lộn mấy năm cũng kiếm ra mình hàng hiệu —— lá phong.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ