(all Diệp) Cùng Bạn Trai Cũ Lên Luyến Ái Tống Nghệ

677 21 1
                                    

[all diệp ] cùng bạn trai cũ cùng tiến lên luyến ái tống nghệ

by sĩ nhiều ti lê anh đào tranh

# tống nghệ pa#

"Chúng ta biệt ly " là một cột đặc biệt tống nghệ tình cảm loại trực tiếp tiết mục, linh cảm bắt nguồn từ cùng tên Hàn tống, tiết mục chủ yếu hình thức chính là mời đã tách ra tình nhân, phu thê đến trải nghiệm một lần nữa ở chung sinh hoạt. Tuy rằng đồng tính luyến ái ở xã hội hiện nay đã càng ngày càng dễ dàng bị đại chúng tiếp nhận, nhưng cùng với tính luật hôn nhân còn chưa được chân chính thực thi, cố trên căn bản mời đều là ly dị khác phái phu thê cùng với từng ở đồng thời quá đồng thời công khai đồng tính tình nhân.

Có chút minh tinh tách ra sau nhưng đối đã từng người yêu chung tình, muốn thông qua lần này tiết mục hòa hoãn song phương quan hệ thậm chí cùng đối phương hợp lại; có chút minh tinh nhưng là thoải mái, nguyện ý cùng đã từng người yêu trở thành bằng hữu; còn có chút minh tinh thì lại hoàn toàn mang theo oán hận tâm thái, nghĩ thông suốt quan hệ mục công kích trả thù đối phương... Đương nhiên, tối loại sau dù sao cũng là số ít. Nói chung, đệ nhất quý "Chúng ta biệt ly " có hai đôi hợp lại người yêu, còn lại khách quý cũng dồn dập biểu thị sau đó có thể làm tiếp bằng hữu, tình cờ va chạm cũng là hoàn toàn mới, để tọa ở trước màn hình phát ra màn đạn khán giả nhìn ra say sưa ngon lành. Tiết mục đạt được thành công lớn, tổng đạo diễn nếm trải ngon ngọt, chuẩn bị đệ nhị quý đến cái đại —— chí ít mời ba đối đã từng đồng tính tình nhân!

Ngồi ở trong phòng họp, tổng đạo diễn không chỗ ở vuốt nhẹ mình nhẫn, nhìn phía dưới công nhân giao đưa tới nghĩ khách quý danh sách không hé răng. Người phía dưới tọa đến nóng ruột, cẩn thận từng li từng tí một tìm hiểu đạo diễn ý nghĩ: "Ngài xem, đôi này : chuyện này đối với phu thê năm đó là bởi vì nhà trai quá trớn ly hôn, nếu như có thể thượng chúng ta tiết mục nhất định sẽ có rất lớn xem chút!"

Đạo diễn lắc lắc đầu: "Ngươi không cảm thấy bọn họ thượng tiết mục đơn giản chính là ra tay đánh nhau hoặc là nói chuyện hàm thương mang bổng sao? Như vậy thật sự có thứ đáng xem sao?"

"..."

"Khán giả đã biết rồi bọn họ ly dị nguyên nhân, đón lấy trên căn bản đều là xem trò vui, dựa vào phương thức này duy trì tỉ lệ người xem nhất định sẽ không đại bạo."

"Nói cũng là, này đạo diễn ngài cảm thấy?"

"Nếu muốn chân chính hấp dẫn khán giả, tốt nhất bọn họ là ân ái tình nhân, đột nhiên hòa bình chia tay , khiến cho người đột nhiên không kịp chuẩn bị, như vậy..." Đạo diễn cười cợt, "Khán giả mới hội hiếu kỳ bọn họ tách ra nguyên nhân, sau đó từ các loại nhỏ bé mờ ám nơi tiến hành phân tích, chúng ta nhiều hơn nữa thêm tuyên truyền, mua điểm công chúng hào..." Đạo diễn ý tứ không cần nói cũng biết.

"Cao, vẫn là ngài cao!" Người phía dưới không nhịn được thụ ngón tay cái, sau đó lại nói, "Nói đến, cũng thật sự có mấy đôi đồng tính tình nhân phù hợp loại này yêu cầu, có điều..."

Đạo diễn tự nhiên biết hắn muốn nói gì.

Có điều chính là tham dự khách quý có chút đặc thù.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ