[ diệp all ] Ma Vương dũng sĩ vĩnh hằng định luận (thượng)
by lá khô
Ta viết văn quá kém hi vọng chư vị mắng ta thời điểm ôn nhu một chút
Nếu như tag đánh cho có vấn đề phiền phức nhắc nhở ta một hồi, cảm tạ chư vị
——————————————————————
1.
"Rất tốt, liền quyết định là ngươi , vĩ đại dũng sĩ yêu, mở ra ngươi dài lâu hành trình đi!"
Nghe trước mặt người không tình cảm chút nào, rõ ràng là ở phủng đọc ngữ điệu thì, Diệp Tu còn đang suy nghĩ này đến tột cùng là cái gì kiểu mới chuyện cười thoại.
Mãi đến tận Diệp Tu mang theo mình chỉ là làm dáng một chút dùng mang ở trên người tiểu pháp trượng, trong tay ôm một cái to lớn rương hành lý đứng cửa lớn thì, hắn thật sự rất hoài nghi mình có phải là bị hãm hại.
Mấu chốt nhất chính là, hãm hại hắn khả năng còn không là người khác, là trong nhà người mình.
Tô Mộc Tranh triều hắn cười cợt, hướng về hắn đã tràn đầy trong tay lại tăng thêm một món tiền nhỏ túi.
"Nhớ tới chơi đến hài lòng điểm."
Tiểu cô nương với hắn dặn hai câu lữ đồ cần thiết phải chú ý địa phương sau, liền không dùng như thế nào kính ở phía sau đẩy hắn đi ra ngoài đi, đương nhiên là tính chính xác Diệp Tu hội liền như thế thuận theo ý của nàng.
Sau đó cười híp mắt xoay người lại tìm nàng vị kia vừa cho Diệp Tu phái phát ra dũng sĩ nhiệm vụ hảo bạn thân đi.
Thấy Tô Mộc Tranh dáng vẻ cao hứng, Diệp Tu có chút không triệt thở dài.
"Này thật đúng là, coi như nghỉ được rồi."
2.
Muốn nói vì sao lại phát triển từ hiện ở cái này tình hình, còn phải tìm hiểu đến hai ngày trước.
Diệp Tu là cái rất lười nhác người, nhưng cùng lúc cũng là một có thể ở mình thích sự vật thượng mất ăn mất ngủ người.
Dùng hắn lại nói của chính mình, vậy thì là ba ngày ba đêm không ăn không uống không ngủ không ngớt, còn có thể tinh thần chấn hưng ở chính giữa hiết đánh hai cái yên trình độ như thế này.
Còn đối với này Tô Mộc Tranh khuyên bảo quá hắn mấy lần , nhưng đáng tiếc mỗi lần được trả lời đều là "Được rồi tốt, biết rồi", sau đó lần sau vẫn là tiếp theo toàn bộ hành trình không hưu làm liên tục.
Hai ngày trước, Tô Mộc Tranh hướng về Diệp Tu đề nghị ra đi vòng vòng, trải qua một hồi mạo hiểm cái gì, toàn cho rằng lữ hành giải sầu, cũng là bị Diệp Tu ngậm thuốc lá làm việc đồng thời "Ừ ân" tùy ý đồng ý.
Có điều lúc này Tô Mộc Tranh là chân tâm thực lòng, quyết định chủ ý muốn cho Diệp Tu nghỉ ngơi thật tốt buông lỏng một chút . Liền nàng lấy cớ để xem mình ở vào đại lục xa xôi quốc gia quyền cao chức trọng bạn thân, yêu cầu Diệp Tu đưa nàng lại đây, tiếp theo trực tiếp ban phát dũng sĩ nhiệm vụ, mạnh mẽ thả hắn đi ra ngoài giải sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ