[ diệp nhạc ]avg loại văn tự du hí (một)
by a mặc
Mỗi một chương cuối cùng đều sẽ đưa ra hai cái tuyển hạng, lấy bình luận khu lựa chọn số lần khá nhiều tuyển hạng (nếu như không có người tuyển chọn thì lại tự động ngầm thừa nhận một ta cho rằng hảo viết tuyển hạng), căn cứ nên tuyển hạng tiến hành đến tiếp sau phát triển.
Không phải là không có BE kết cục, thỉnh chăm chú lựa chọn
Hậu kỳ có thể sẽ xuất hiện cái khác nhân vật cảm tình tuyến, thế nhưng lựa chọn thời điểm thỉnh nhớ kỹ ta tiêu đề trung dấu móc bên trong hai chữ, đối cảm tình không chăm chú các nữ nhân, cẩn thận một chút.
————————————————————
Trương Giai Nhạc tự xưng là một đời tình thánh, xem quá mỹ nữ vô số, luyến ái kỹ xảo thuộc nằm lòng, nói qua vô số trận đi thận không để ý luyến ái, hắn từng tràn đầy tự tin theo sát phát Tiểu Hoàng Thiếu Thiên nói, phía trên thế giới này không có hắn liêu bất động muội, không có hắn không gọi được luyến ái loại HE kết cục.
Thế nhưng hắn gần nhất bị một khoản nữ tính hướng về luyến ái avg du hí điên cuồng làm mất mặt .
Trương Giai Nhạc nhìn chằm chằm trên màn ảnh Be kết cục trầm mặc ròng rã một phút, rốt cục tan vỡ mà đưa tay cơ ném lên giường, ngửa mặt hiện hình chữ đại (大) ngồi phịch ở trên giường.
Cái này gọi là " luyến cùng Vinh Quang " luyến ái du hí gần nhất hồng khắp cả bên cạnh hắn hết thảy nữ hài tử điện thoại di động, thậm chí ngay cả Hoàng Thiếu Thiên đều bị lan đến . Này khoản ất nữ trong game thiết trí năm vị có thể hướng dẫn nam tính, phía đầu tư dùng chân viết kịch bản để tâm họa lập hội sáng tác lý niệm để này năm cái nhân vật trong một đêm trở thành toàn thế giới nữ hài lão công.
Ở Hoàng Thiếu Thiên mãnh liệt An Lợi hạ, Trương Giai Nhạc cuối cùng phi thường khinh thường download trò chơi này, cũng ở trong đó một chút liền chọn lựa cái kia tên là Diệp Tu cao nhân khí nhân vật, lời thề son sắt muốn ở trong vòng ba ngày đánh ra He kết cục.
Trương Giai Nhạc hơi có chút mỏi mệt nghiêng đầu đến xem bên cạnh vẫn không có hắc bình điện thoại di động, du hí giới còn biểu hiện tấm kia tên là < Chỉ Xích Thiên Nhai > Diệp Tu tuyến Be kết cục hình ảnh, hình ảnh trung Diệp Tu ánh mắt bi thương mà quyết tuyệt, nhìn ra Trương Giai Nhạc trong lòng một trận đau đớn.
Này đã là hắn này một tuần tới nay lần thứ năm đánh ra kết cục này, lẽ nào liêu nam sinh cùng liêu nữ sinh thật sự có khác biệt rất lớn sao?
Trương Giai Nhạc tự giận mình cuốn lên bên cạnh chăn đem mình khỏa thành một cái mập mạp sâu lông.
Làm cái gì a, vì hướng dẫn một ất nữ du hí nhân vật nỗ lực thành như vậy, hay là mình nên đi xem xem tâm lý thầy thuốc .
Tỉnh lại lần nữa thì Trương Giai Nhạc theo thói quen sờ sờ mình gối cái khác điện thoại di động, nhưng sờ soạng cái không. hắn nghi hoặc mà mở mắt ra ngồi dậy đến, nhưng phát hiện mình thật giống không ở quen thuộc trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ