[ Dụ Diệp ]Give Me Mouth To Mouth
Tác giả: SoloS
Xem chú ý:
※ hai mươi bốn tuổi hình sự trinh sát đội đội trưởng Diệp Tu cùng mười hai tuổi Dụ Văn Châu;
※ hình sự trinh sát diệp series mục lục;
※ một hồi mưu sát gợi ra tình cờ gặp gỡ;
※ ta chỉ là muốn tô một tô hai người kia, kết quả lòng tốt đau Dụ Đội, may là ta sáng suốt HE ;
※ viết ra hiệu quả có chút bệnh bệnh, khả năng là OOC đến nghiêm trọng nhất một lần, thế nhưng này giả thiết đại đi vào, lại không biết có thể làm sao sửa chữa ;
※ linh cảm đến từ chính Daughter "Home ", hi vọng đại gia có thể mở ra bài hát này;
※ văn chương có một làm nền ta quên viết đi vào , ngu ngốc như ta, nếu như ngươi xem qua thỉnh trực tiếp kéo đến phía dưới cùng, cảm tạ TUT
***
Give Me Mouth To Mouth
Chapter 1 I was drunk again, cau sing accidents
Này phụ cận có cái nơi để hàng.
Ngay ở gia cùng trường học lộ trình trong lúc đó.
Dụ Văn Châu đã từng vào xem quá, gần dài mười mét xe vận tải che kín vải bạt, phong trần mệt mỏi sắp xếp. Có xe chạy qua cân chìm, bính đông đi tới, bính đông hạ xuống. Trên đài ngắm trăng tràn đầy cám cùng kê tự liêu nức mũi mùi vị, cả phòng túi ni lông khoác bạc bụi, lũy đến trần nhà, nhồi vào tai mắt. Hắc bì xe lửa ở đường sắt xa xôi điểm cuối nơi chậm rãi lái tới.
Ca cheng, khách cheng, ca cheng, khách cheng. Ca cheng, khách cheng, ca cheng, khách cheng.
Thanh lý mở hai bên đường lớn, cỏ dại vẫn rậm rạp, thảo diệp vừa mảnh vừa dài, đầy đưa về phía bốn phương tám hướng. hắn bát ở trong đó, lộ ra chân nhỏ cùng cánh tay bị quét đến ngứa; nghe bánh xe cùng ray ma sát, nghe thùng xe sắt lá chấn động, từ từ, thanh âm kia liền cùng trong nhà lão thì chung đi lại thanh trùng hợp.
Vừa giống như văn hóa lâu bên trong cầu trên bàn golf va chạm vào nhau thanh.
Va chạm, va chạm, va chạm, va chạm. Lanh lảnh, mang theo khéo đưa đẩy dày nặng.
Xe lửa gào thét mà qua, Dụ Văn Châu nằm ở bên cạnh, cho dù nắm chặt phụ cận thảo, tóm đến đầy tay diệp trấp cũng vẫn như cũ toàn thân run rẩy, dường như sắp bị nghiền thành thịt nát dấu hiệu.
Hắn nghĩ, lại tìm tới một lý do sống .
Chapter 2 Burned out flames should never reignite
Diệp Tu tỉ mỉ mà đánh giá phòng này.
Hai phòng một thính một vệ dục, nhà bếp ngay ở nhà ăn phụ cận, đồ vật một nửa thu dọn đến ngay ngắn rõ ràng, một nửa quét đến ngổn ngang. Đơn sơ bàn trà trên bàn ngã một tờ tạp chí, có thể thấy được này từng bị người ôn nhu chỉnh tề quá, sau đó bị đẩy ngã, dường như domino quân bài.
Gần mười cái lon bia bị dẵm nát chung quanh ném loạn, có mấy cái còn chảy ra chưa xong nhạt hoàng chất lỏng, gạch men sứ trên sàn nhà khắp nơi bừa bộn dấu vết. Hộp sắt cải chế mà thành trong cái gạt tàn thuốc nhồi vào tàn thuốc, màu trắng màu xám bụi tung chu vi, yên vị có, nhạt nhưng chưa tán, dọc theo không khí, leo tới thi thể bên phải gần thiêu đến phần cuối nói lộ hết thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ