(Dụ Diệp) Yêu Tha Thiết

95 6 0
                                    

[ Dụ Diệp ] yêu tha thiết yêu tha thiết

by thanh Trà Trà trà

Từ hết sức hạnh phúc rơi xuống đến hết sức tuyệt vọng thì, người linh hồn là ngon lành nhất.

Đối ác ma mà nói.

Một,

Dụ Văn Châu cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy hài tử kia .

Cùng thường ngày, hắn mang đến nơi này vĩnh kém xa nếm trải tinh xảo điểm tâm, ở hết thảy hồ đồ hài tử đều nhào tới thì, hài tử kia vẫn như cũ yên tĩnh ngồi ở đơn sơ bàn đu dây thượng, nhàn nhạt nhìn tất cả những thứ này.

Lần thứ nhất chính là như vậy , khi đó Dụ Văn Châu cho rằng hắn là tính cách ngại ngùng, còn đặc biệt cho hắn lưu một chút, nhưng gặp phải từ chối.

Có điều đứa nhỏ này thân phận xác thực cùng cô nhi viện không hợp.

Dụ Văn Châu hơi hơi dùng điểm thủ đoạn điều tra , đứa bé kia nguyên bản là thế giới màu đen một đại gia tộc tiểu thiếu gia, chỉ là quyền lực thay đổi bên dưới, chết chết, chạy đã chạy, còn lại hai cái đứa nhỏ cũng đều đưa vào trong cô nhi viện.

Phỏng chừng viện trưởng cũng không biết bên cạnh hắn có hai cái đã từng hàm kim lượng mười phần Đại thiếu gia đi.

Bị một đống hài tử vây vào giữa, Dụ Văn Châu ánh mắt nhưng trôi về cái kia ngoài vòng tròn hài tử, này xác thực là cái đẹp đẽ hài tử, mặc kệ là bên ngoài vẫn là mùi.

Vì lẽ đó hắn không đến bao lâu liền làm ra quyết định.

Đem trong tay túi đặt ở đơn sơ trên bàn, Dụ Văn Châu hướng đi hài tử kia.

"Diệp Tu."Hắn ngồi chồm hỗm xuống, cùng nam hài tầm mắt đều bằng nhau, đem nam hài hơi trưởng tóc trán hơi hơi liêu lên chút "Nếu như có thể rời đi này, ngươi muốn đi sao?"

Hơn mười tuổi hài tử thông minh cực kỳ, nhìn trước mặt người nụ cười, nhíu mày lại: "Ngươi là muốn thu dưỡng ta sao?"

Dụ Văn Châu dứt khoát gật gật đầu.

"Diệp Thu sinh bệnh , có thể dẫn hắn đi sao?" Nam hài hỏi như vậy đạo, trên mặt không có thay đổi gì.

Đó là hắn sinh đôi đệ đệ, phạm vào dạ dày viêm, phát sốt, vẻn vẹn dựa vào vật lý hạ nhiệt độ là không tốt đẹp được. Dụ Văn Châu tương đương rõ ràng, có điều ở cô nhi viện, nghĩ đến cũng sẽ không có đặc biệt gì tốt chăm sóc.

"Nếu như có so với ta người càng tốt hơn gia có thể thu nhận giúp đỡ một cái khác, Diệp Tu sẽ chọn ta, vẫn là này gia?" Dụ Văn Châu không nhanh không chậm hỏi, bởi vì hắn biết đứa bé này sẽ chọn cái gì.

"... Này ta đi với ngươi."

Diệp Tu không có quá nhiều xoắn xuýt, hơi nghiêng đầu, nghiêm túc nhìn người trước mặt.

Dụ Văn Châu khóe miệng nụ cười khoách hơi lớn, hắn xoa xoa nam hài tóc: "Vậy ngươi gọi ta cái gì?"

"Văn Châu."

Diệp Tu quả đoán gọi thẳng lớn hơn hắn hơn mười tuổi tên của đàn ông.

Dụ Văn Châu chỉ là dừng lại một chút, liền nhận lời .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ