[all diệp ] tống biệt + miêu ô gào
[all diệp ] tống biệt
Tác giả: Thời loạn lạc hành ca
[ linh ]
"Chu Trạch Giai a, " Diệp Tu vồ vồ sau gáy, đối cái kia nhấc lên sắc bén đề tài nữ phóng viên cười khổ một cái, sau đó hững hờ nói, "Là cái thực lực rất mạnh hậu bối a. Hỏi ta hắn có hay không tha đoàn kịch chân sau chuyện như vậy... Cùng như vậy có mặt có phạm có tài hoa người có năng lực đồng thời hợp tác, ta áp lực mới tốt đẹp sao, chỉ lo cản trở. Người như thế, hiện tại gọi chung vì là 'Hài tử của người khác', ác ý tràn đầy."Hắn làm ra tự bi phẫn tự căm hận vẻ mặt.
Đoạn văn này lệnh dưới đài trong nháy mắt ầm ĩ náo động lên. Đứng ở bên cạnh hắn "Hài tử của người khác" sững sờ, hơi nhíu nhíu mày, nghiêng đầu sang chỗ khác xem bên cạnh hắn, cùng hắn vô hạn tiếp cận, ngưỡng mộ đã lâu tiền bối. hắn vừa muốn nói gì, lại bị Diệp Tu câu nói tiếp theo đánh cho bị ép nuốt xuống khẩu ——
"Sau đó giới giải trí, sợ rằng sẽ là hắn chúa tể xưng bá rồi."
Chu Trạch Giai biết ý tứ của những lời này, nhưng vào giờ phút này, hắn cũng không muốn biết. Bởi vì câu nói này bao hàm ý tứ quá nhiều, quá phức tạp, cũng quá dài dòng.
"Luân Hồi mạnh nhất người mới Chu Trạch Giai lực ép một đời Thiên Vương Diệp Tu", "Chu Trạch Giai lộ hết ra sự sắc bén, ảnh đế Diệp Tu bái phục chịu thua?", "Ảnh đế Diệp Tu sắp tránh bóng, công khai ký ngữ với Chu Trạch Giai: Trở thành giới giải trí chi vương, ngươi có thể", "Danh tiếng chính mậu Chu Trạch Giai lực ép một đời Thiên Vương Diệp Tu" ...
—— chuyện này bị mạng lưới truyền thông trắng trợn tuyên dương, trưởng giội dội tung mấy ngàn tự, ngắn chỉ có một tiêu đề. Nhưng đều không mất thêm mắm dặm muối, giương cung bạt kiếm bầu không khí từ trong ra ngoài tản mát ra. Cũng có đưa tin trực tiếp thả thượng Chu Trạch Giai cau mày đến xem Diệp Tu bức ảnh, tuy nói Chu Trạch Giai dung mạo tuấn mỹ hoàn mỹ, nại xem, cũng đẹp đẽ, nhưng một khi quá nhuộm đẫm, phối hợp văn tự, xem ra lại như là thị uy.
Chu Trạch Giai nhìn thấy những này đưa tin, quả đoán đóng lại website. hắn muốn tiền bối như thế làm hẳn là có nguyên nhân, tuy rằng trong lòng lo lắng, nhưng vẫn không có đi cho Diệp Tu phát bất kỳ tin tức gì. Đứng dậy, kéo dài ngăn kéo —— bên trong chỉ thả một cây bút cùng một quyển notebook. hắn đem vở cùng bút chậm rãi lấy ra, nhẹ nhàng mở ra, phiên đến trang cuối cùng.
Hắn ngồi xuống, bối ưỡn lên đến mức thẳng tắp. hắn nhất bút nhất hoạ viết, dùng cường độ làm cho người kinh hãi. hắn tự cùng mặt của hắn hoàn toàn không được tỉ lệ thuận, nhưng vẻ mặt hắn là như vậy chăm chú, phảng phất ở đối xử thiên đại bình thường sự. Vẻ mặt thành kính đến như ở cúng bái thần.
Hắn viết.
—— "Không nên."
Phong xuyên thấu qua bán mở cửa sổ thổi vào, thừa dịp Chu Trạch Giai chinh thần một hồi này, "Xoạt xoạt" chuyển động lên này bản cũ kỹ đến có chút ố vàng lại bị Chu Trạch Giai tỉ mỉ bảo quản notebook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
DiversosTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ