[ diệp all ] nếu như ngày đó không trốn
by dảm tính số năm
OOC
All-Star cuối tuần ngày thứ hai.
Ngày thứ hai, xưa nay đều là lấy biểu diễn tính chất làm chủ, hầu như sẽ không có đối chiến tính chất thi đấu. Ngày đó hoạt động, thông thường là vận dụng du hí kịch bản gốc thiết kế ra được một ít trò chơi nhỏ, tỷ như ở Vinh Quang trung thi chạy a, trèo cao a, xạ kích a, cản trở tái loại hình.
Những này nghe tên rất phổ thông thi đấu hạng mục, thả ở trong game vậy dĩ nhiên là có khác một phen thú vị tính. Rất then chốt một cái là, những này tiểu bỉ tái quá trình ở trong, có chút là hoàn toàn không cấm chỉ tuyển thủ công kích lẫn nhau, thậm chí ở thi đấu trong quá trình giết chết đối phương đều được. Chỉ là đại gia đều phải chú ý, dự thi người cũng sẽ không là chỉ có một, hai cái nếu như tranh chấp quá hăng say, này sẽ chỉ làm những người khác đến lợi.
Những này hoạt động cũng là nguyên do đã lâu, ở khán giả trung tiếng vọng rất tốt, vì lẽ đó cho tới nay đều không có thủ tiêu. Thậm chí rất nhiều player nóng lòng với ở võng du trung mô phỏng theo những này quy tắc trò chơi tiến hành giải trí.
Mà ngày thứ hai cũng là cùng hiện trường khán giả chuyển động cùng nhau tương đối nhiều một ngày. Như những này thú vị tính tiểu bỉ tái, mỗi tràng đều sẽ tùy cơ đánh điểm khán giả tới cùng báo danh tuyển thủ môn đồng thời thi đấu.
Đem ngày hôm nay muốn tiến hành thú vị tiểu bỉ tái dùng toàn tức hình chiếu hình thức báo trước một phen sau, hoạt động chính thức tiến vào đệ nhất phân đoạn: Vượt rào cản thi chạy.
Tái trường ở trong toàn tức hình chiếu lóe lên, một cái tiêu chuẩn plastic đường băng xuất hiện ở trên sàn thi đấu. Tám cái đường băng, vừa đến số tám biên được rồi hào, xem ra thật cùng thật sự tự.
Mà phụ trách chủ trì người chủ trì, lúc này thu xếp tiến hành rút thăm. Hiện trường khán giả đương nhiên đều là có tòa vị hào, do tuyển ra minh tinh tuyển thủ, dùng tùy tiện phương thức tùy cơ chọn được khán giả lên đài, đến cùng tuyển thủ nhà nghề môn đồng thời tham gia những này thi đấu.
Trận đầu, tới chọn hào chính là chủ sự phương Luân Hồi vương bài tuyển thủ Chu Trạch Giai.
"Trạch Giai, ngươi chuẩn bị dùng phương thức gì tới chọn ra bốn vị khán giả đây?" Người chủ trì đối đi lên đài Chu Trạch Giai vấn đề.
"Hừm, tùy tiện rồi!" Chu Trạch Giai suy nghĩ một chút sau nói.
"Chúng ta có máy vi tính tùy cơ tuyển, hoặc là ngươi mình tùy tiện nghĩ đến cái gì hào liền gọi tới, hoặc là ngươi tuyển cái thứ gì ném cho khán giả, ném đến ai ai liền đến, lại hoặc là ngươi mình có cái gì mới mẻ chủ ý, cũng là hoàn toàn có thể. Như thế nào, ngươi có muốn hay không tự mình nghĩ một mới mẻ phương thức đi ra a?" Người chủ trì nói.
"Hừm, liền cái kia đi!" Chu Trạch Giai nói.
"Hả?"
"Tùy cơ tuyển." Chu Trạch Giai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ