[all diệp ] vì là thần (một)
by mai Sơ Ảnh
all Diệp Tu chân văn, ooc có Tô Diệp thần
Tiên phẩm cư
"Giản huynh, ngươi cũng biết gần nhất phát sinh đại sự gì? Có tin tức gì, có thể nói cùng chúng ta vừa nghe?"
Ở lầu một bên trong đại sảnh, một vị mặt chữ điền tu sĩ hướng về một vị diện có phúc hậu tu sĩ hỏi.
Vị kia tu sĩ đầy mặt cố làm ra vẻ bí ẩn vẻ, chỉ là liền nói: "Ai, Lưu lão đệ ngươi có thể hỏi sai người, bực này cơ mật đại sự, ta làm sao biết được?"
Nhìn kỹ, vị này giản tính tu sĩ có điều mới Luyện Khí sơ kỳ, ở này một đám tu sĩ đệ tử trung có điều thiên tư trung bình, nhưng thân ở mọi người trung tâm. hắn không nhịn được mọi người thổi phồng, trên mặt mang theo đắc ý, lại tiết lộ nói: "Chỉ có điều, ta gia tộc trưởng bối trung có thể có người ở Gia Thế trong tông môn làm đệ tử ngoại môn, lập tức tới ngay Trúc Cơ trung kỳ tu vi. Vì lẽ đó, bực này đại sự, ta cũng có biết một, hai."
Này vừa nói, thì có Thanh Y tu sĩ hỏi: "Nhưng là Vinh Quang Tiên Minh thi đấu trung ba lần liên tục số một, nắm giữ Đấu Thần Diệp Thu Tiên quân Gia Thế nhất phẩm tông môn?" Này thanh đồng thời, mọi người không khỏi nhỏ giọng nói nhỏ, thậm chí, tiện diễm tâm ý lộ rõ trên mặt.
Vinh Quang Tiên Minh to to nhỏ nhỏ tông môn vô số, phân nhất phẩm đến thất phẩm, Gia Thế chính là trong đó kiệt xuất, tài nguyên cùng gốc gác càng là cái khác môn phái nhỏ không kịp. Cũng không trách những người khác phản ứng như thế.
Một lát sau, có gan lớn người hỏi: "Này, Diệp Thu Tiên quân ngã xuống Tiên Thiên Động phủ bí cảnh trung nhưng là thật có việc này?"
Vị này Thanh Y tu sĩ vừa nói xong, tiên phẩm lâu trung nhất thời yên tĩnh một cách chết chóc, dồn dập tập trung này giản tu sĩ. Này giản tu sĩ không khỏi một trận hoảng loạn, bận bịu giải thích nói đến: "Ta chỉ nghe ta người trưởng bối kia nói, Diệp Thu Tiên quân biết thu phong đã hồi lâu không thấy bóng người, Gia Thế phái người đến động phủ Mật cảnh phụ cận điều tra cũng không gặp Tiên quân hình bóng. Có điều, Tiên quân bản mệnh ngọc bài chưa vỡ vụn, kỳ muội Tô Mộc Tranh tranh Phong tiên tử cũng bế quan không ra, thật giống là tạm lập Đào Hiên Trưởng lão vì là Đại chưởng môn..."
Hắn lời còn chưa dứt, thì có người vội vã đánh gãy, "Ta làm sao nghe nói Diệp Thu Tiên quân bản mệnh pháp khí Khước Tà đã tự chủ trở về tông môn, đã Vô Tiên quân thần thức?" Lời này vừa nói ra, mọi người sắc mặt đều mang bất an, liền trước đây dõng dạc mặt tròn tu sĩ âm thanh cũng trầm thấp xuống, mạnh mẽ an ủi: "Tiên quân, phải làm sẽ không xảy ra chuyện đi..."
Hắn lời còn chưa dứt, truyền âm thẻ ngọc liền chấn động lên, mặt tròn tu sĩ thần thức quét qua, nhất thời mặt xám như tro tàn: "Gia Thế tông môn đã phát sinh tin tức, nhận lệnh Tôn Tường Tinh quân vì là biết diệp phong Phong chủ, đại điển ngay ở mấy ngày nay cử hành, liền Khước Tà vậy..."
"Đùng..." Không biết là ai bóp nát chén trà trong tay, liền nước nóng khuynh đảo ở xiêm y thượng cũng dường như chưa phát hiện, một ít tu sĩ trẻ tuổi thậm chí trầm thấp khóc nức nở lên: "Ta nỗ lực tu hành chính là vì đi theo Diệp Thu Tiên quân, hiện tại Tiên quân nhưng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ