(Diệp Hoàng) Quan Lễ

97 3 0
                                    

[ diệp hoàng ] quan lễ

@ diệp hoàng đêm khuya 60 phân

* lần thứ nhất viết Cổ Phong thật sốt sắng

* lần thứ nhất tham gia đêm khuya sáu hết sức tốt căng thẳng

* cùng "Lưu Hải" cái này then chốt từ chỉ có một câu nói quan hệ

——————

Quan lễ

Thiên quang vừa vặn, giờ lành đã tất.

Lương Châu Tiết Độ Sứ phủ đệ cửa chính mở ra, tân khách hoặc thừa xe hoặc cưỡi ngựa lục tục tản đi, lưu lại đầu hẻm nhìn một hồi náo nhiệt bách tính nhiều hơn mấy phần buổi chiều đề tài câu chuyện.

Bên trong phủ tôi tớ đều đang bận bịu, bọn họ thiếu gia quan lễ thực tại để toàn quý phủ hạ căng thẳng một tháng, cũng còn tốt ngày hôm nay bọn họ, đặc biệt là bọn họ thiếu gia, không ra cái gì sự cố, không phải vậy Hoàng phu nhân đoán chừng phải não trước một năm nửa năm. Mắt thấy cuối cùng việc xấu liền phải hoàn thành, tất cả mọi người đều không tâm tư đáp để ý đến bọn họ vị kia bình thường miêu tăng cẩu yếm tiểu chủ nhân.

Liền rõ ràng là ngày hôm nay nhân vật chính Hoàng Thiếu Thiên ăn mặc còn không đổi lại lễ phục, cô quạnh ngồi xổm ở hậu hoa viên hành lang uốn khúc trên lan can, trong tay lượm mấy viên hòn đá nhỏ quay về bể nước đổ xuống sông xuống biển nhi chơi, một bên trong miệng nói nhỏ oán giận ngày hôm nay này quan lễ cỡ nào tẻ nhạt cỡ nào lụy nhân. hắn đứng bên cạnh một vị nhìn qua thận trọng rất nhiều thanh niên, cũng ăn mặc một thân lễ phục, mang bạch ngọc quan, đứng ở một bên khóe miệng mỉm cười nghe hắn nói đâu đâu, tình cờ về hai câu.

"Vì lẽ đó Thiếu Thiên ở tiếc nuối ngày hôm nay là ta vì ngươi tán quan?" Tên là Dụ Văn Châu thanh niên đột nhiên hỏi.

"Làm sao biết chứ?" Hoàng Thiếu Thiên ngửa đầu nở nụ cười, "Ngươi có thể đến đúng là không thể tốt hơn . Thành thật mà nói ta ngày hôm nay kỳ thực hơi sốt sắng, nhưng nhìn thấy ngươi và ta liền cảm thấy, có ngươi ở chắc chắn sẽ không đem sự tình làm tạp. Quả nhiên, ta nương vừa mới đều nói muốn lại cho ngươi thêm phân tạ lễ ."Hắn nhảy xuống lan can liêu liêu tay áo, lại từ trên mặt đất sờ soạng khối đá vụn, ở trong tay quăng hai lần, vèo ném ra ngoài. Cục đá ở mặt nước liên tiếp không ngừng nhảy đánh, vẽ ra từng đạo từng đạo đường vòng cung, càng nhảy càng xa, trêu đến Hoàng Thiếu Thiên đắc ý thổi tiếng huýt sáo, quay đầu nói với Dụ Văn Châu: "Nhìn xem, ta đều chẳng muốn đếm, tuyệt đối vượt qua hai mươi lần chứ?"

Dụ Văn Châu thu tầm mắt lại, híp mắt cười cười: "Hai mươi bảy. Thiếu Thiên, ngươi võ công lại tinh tiến ?" Tuy là cái hỏi cú, nhưng hắn nói tới khẳng định.

"Đúng đấy!" Hoàng Thiếu Thiên vỗ tay một cái thượng tro bụi, "Gọi ngươi tập võ ngươi tổng từ chối, ngươi xem, học được rồi võ công, dù cho đánh thủy phiêu đều đặc biệt đẹp đẽ."

Này lời nói đến mức có chút cố tình gây sự. Dụ Văn Châu vô tình lắc đầu một cái, cũng khom lưng lượm khối Thạch Đầu, mô phỏng theo vừa Hoàng Thiếu Thiên ném mạnh góc độ ném ra ngoài, nhưng mà cục đá chỉ nhảy bốn, năm lần liền rầm một tiếng trầm để."Ngươi biết ta không có tập võ tư chất."Hắn rất bình tĩnh nói.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ