[ Diệp Vương ] bên người có ngươi
by tiểu diễm - quyển tự manh nghịch gia chớ quấy rầy
Thần quái hướng về não động, Diệp Vương only, những người khác trong lúc đó không có mũi tên, nếu như ngươi cảm thấy có... Này nhất định là ngươi cả nghĩ quá rồi (này!
Blog Diệp Vương điểm văn (*/ω\*)
Tự.
"Ý của ngươi là, ngươi là trừ yêu đạo sĩ?" Trương Tân Kiệt nâng lên kính mắt, thấu kính ở trần nhà đèn huỳnh quang chiếu xuống phản xạ ra sắc bén ánh sáng.
"Nếu như ngươi muốn hiểu như vậy cũng có thể." Vương Kiệt Hi trả lời, "Nhưng nói đúng ra, chúng ta là phụ trách giải quyết không phải nhân loại khó khăn cùng phiền phức người, phòng ngừa bọn họ ở nhân loại chu vi ngưng lại dẫn đến đối với nhân loại ảnh hưởng xấu. Đương nhiên, tuy rằng chúng ta là không phải nhân loại quyền lợi giữ gìn hiệp hội, nhưng nếu như có uy hiếp đến nhân loại thân người an toàn hành vi xuất hiện, chúng ta cũng sẽ lấy nhất định cứng rắn biện pháp."
"Nghe tới như là cư ủy hội bác gái." Trương Tân Kiệt như thực chất đánh giá.
"Ngươi có thể không cần trực tiếp như vậy." Vương Kiệt Hi bình tĩnh mà hồi phục.
"Thế nhưng ta không tin." Trương Tân Kiệt nói, "Ta tin tưởng khoa học. ngươi muốn làm sao thuyết phục ta? Nói cho ta ngươi cặp kia to nhỏ mắt là Âm Dương Nhãn sao?"
Vương Kiệt Hi: "..."
Trương Tân Kiệt: "Nói thật ngươi vừa nãy gõ cửa thời điểm ta liền không muốn cho ngươi tiến vào, ta cảm thấy thời điểm như thế này chỉ có bán bảo hiểm sẽ đến gõ cửa. Thế nhưng ta từ môn trong gương nhìn thấy ngươi to nhỏ mắt, ta cảm thấy bán bảo hiểm hẳn là sẽ không tìm một ngũ quan không chỉnh người đến làm chào hàng, vì lẽ đó ta liền để ngươi đi vào ."
Vương Kiệt Hi: "Kỳ thực ta cũng không rõ ràng ta năng lực đặc thù cùng con mắt của ta có quan hệ hay không, có điều nghe ngươi vừa nãy như vậy nói, hay là ta cần phải cảm tạ nó."
"Nếu như ngươi không có cái khác chứng cứ." Trương Tân Kiệt từ trên ghế sa lông đứng lên, "Hiện tại là có thể rời đi ."
Vương Kiệt Hi nhưng không có động thân, hắn chỉ là hơi cong lên khóe miệng cười cợt: "Chúng ta đương nhiên không phải lần đầu tiên gặp phải nghi vấn , làm sao có khả năng không có chuẩn bị chứng cứ?"
Trương Tân Kiệt nhíu nhíu mày, nhìn Vương Kiệt Hi ôn hòa nhã nhặn bưng lên hắn phao trà ngon uống lên, hoàn toàn không có muốn làm chút gì ý tứ. Ngay ở Trương Tân Kiệt muốn mở miệng hỏi chứng cứ ở nơi nào thời điểm, hắn nghe được trong phòng không thuộc về hắn cùng Vương Kiệt Hi âm thanh hưởng lên.
"Nắm ca tới làm chứng cứ nhưng là rất đắt a mắt to."
Trương Tân Kiệt sững sờ, đem nguyên bản nhìn kỹ Vương Kiệt Hi ánh mắt nhấc lên. hắn nhìn thấy ở bình yên uống trà nhân thân sau, một mơ mơ hồ hồ bóng người chậm rãi từ trong không khí hiển hiện, đồng thời đường viền càng ngày càng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ