(Diệp all) Hắn Cùng Hắn Hắn

187 6 0
                                    

[ diệp all ] hắn cùng hắn hắn (một)

by vọng Nam Phong

Hố mới.

Diệp diệp cùng tài khoản thẻ cố sự.

Thuận theo dân ý mở.

——————————

1.

Diệp Tu ăn mặc một cái quần lót ngồi ở trên giường, rơi vào trầm tư.

"Ngươi làm sao đi ra."

Loại này rõ ràng vượt qua người thường có thể hiểu được tình huống, Diệp Tu cảm thấy không cần tốn nhiều mình não tế bào.

Đối diện một kiều chân, khắp toàn thân màu sắc rực rỡ nam nhân đặc biệt muốn ăn đòn tập hợp lại đây, chỉ chỉ mặt của mình, "Ngươi hôn ta một cái ta sẽ nói cho ngươi biết."

Diệp Tu: ...

Diệp Tu đầy mặt ghét bỏ đẩy ra gương mặt đó, đi vào phòng rửa tay, một bên suy nghĩ mình ở sáng tạo Quân Mạc Tiếu cái này tán nhân hào thì, có phải là phát sinh cái gì chuyện kỳ quái, dẫn đến cái tên này tính cách đã biến thành như vậy.

2.

Đúng, Diệp Tu ngủ vừa cảm giác sau phát hiện tài khoản của chính mình thẻ đã biến thành người.

Sáng sớm mở mắt ra liền nhìn thấy một tấm cùng mình rất giống mặt chống dưới cằm đầy mặt si hán nhìn mình, sợ đến Diệp Tu thiếu một chút cầm lấy đầu giường cứng nhắc liền nện ở trên đầu người kia.

Có thể con kia Diệp Tu tay còn không tìm thấy cứng nhắc, người trước mắt này lại như hùng như thế nhào tới ôm lấy hắn.

"Chủ nhân ta là Quân Mạc Tiếu > <!"

... Vì lẽ đó mặt sau cái kia nhan văn tự là xảy ra chuyện gì nha.

Diệp Tu phất mở ra dính vào trên người mình tiểu tử thúi.

Hỏi hắn xảy ra chuyện gì, hắn liền cợt nhả nói muốn hôn thân hắn.

Đương nhiên bị Diệp Tu lạnh lùng từ chối .

3.

Diệp Tu đem mặt sát cho tới khi nào xong mới nhớ tới đến, nếu như nói dựa theo tài khoản sáng tạo thời gian dài ngắn, Quân Mạc Tiếu cũng có điều chính là một mười mấy tuổi tiểu hài tử.

Vì lẽ đó mới vừa nói "Hôn nhẹ ta" có thể là càng khả năng xuất phát từ một loại làm nũng tâm thái sao?

Chưa từng mang quá đứa nhỏ, từ nhỏ chỉ biết nghiền ép đệ đệ Diệp Tu lại một lần nữa rơi vào trầm tư.

Hắn kéo dài một điểm môn, nhìn bên ngoài người kia, hắn mặc dù là một bộ thành nhân thể trạng, trên mặt nhưng là cẩn thận từng li từng tí một dáng dấp, ngồi ở mép giường, ôm trong lồng ngực Thiên Cơ Tán, trong mắt có mấy phần luống cuống, nhìn chung quanh , kỳ vọng mà nhìn chỗ này môn.

Quả nhiên là tiểu hài tử a...

Diệp Tu trong lòng một bên thở dài, một bên kéo cửa ra, nhìn chằm chằm bên này Quân Mạc Tiếu trong mắt lập tức sáng lên quang, nhảy lên đến hắn trước mặt, "Chủ nhân chủ nhân ~ "

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ