[ diệp all] Diệp Tu quá khó (tự)
by dập đầu giáo Giáo chủ
+ lại tên " vì sống tiếp ta chỉ có thể câu dẫn đồng liêu "
+ Diệp Tu: Ngủ một hồi ngươi cũng sẽ không chết
+ tình yêu chân thành phấn: ngươi mất đi chính là trinh tiết Diệp Thần mất đi chính là sinh mệnh a! !
Diệp Tu: ... Cũng không thể nói như vậy
+ đội viên and đối thủ môn: Diệp Tu ngươi điên rồi? !
✨ gần chết thời khắc Diệp Tu get đến tân sống pháp, không hề gánh nặng tiếp thu hiện thực sau đó phát hiện quanh thân các bằng hữu nguyên lai đều là người hảo tâm.
Diệp Tu từ bệnh viện đi ra sau đó còn có chút không hoãn quá thần, vang lên bên tai âm thanh nhắc nhở hắn vừa không phải đang nằm mơ.
[ ngươi còn có một canh giờ hoàn thành nhiệm vụ. ]
"Không hoàn thành sẽ như thế nào?" Diệp Tu nhìn chằm chằm nhảy lên đèn xanh đèn đỏ tùy ý hỏi.
[ tại chỗ tạ thế ]
"..." Diệp Tu thoải mái lấy ra mới mua điện thoại di động , vừa quá bên lề đường cho Tôn Tường phát đi tin tức.
Diệp Tu: Thi đấu đánh cho không sai.
Mới vừa mở hội xong trở lại ký túc xá Tôn Tường nhìn bắn ra đến tán gẫu khuông giác đến mình con mắt mù.
[ khích lệ Tôn Tường một lần (hoàn thành) tuổi thọ +24h]
Tôn Tường tức giận đến gần chết, ngày hôm nay thi đấu bọn họ nhưng là thua gia, Diệp Tu phát loại này tin tức là làm cái gì? ! Cười nhạo hắn à!
Một bên khác, hoàn thành nhiệm vụ sau Diệp Tu sờ sờ ngực, xác thực cảm thấy dễ chịu một điểm.
[ người mới chỉ dẫn kết thúc ]
Diệp Tu ngẩn ra, hiểu được ý của đối phương.
"Ngươi này người mới chỉ dẫn cũng quá ngắn đi." Diệp Tu tìm cái mát mẻ địa phương ngồi xuống, chuẩn bị cùng mình kéo dài tính mạng công cụ hảo hảo tâm sự.
[ nhiệm vụ hàng ngày: Khích lệ tùy ý chiến đội thành viên, tuổi thọ +24h]
[ treo thưởng nhiệm vụ: Đưa một phần lễ vật cho Giang Ba Đào, tuổi thọ +48h]
[ treo thưởng nhiệm vụ: Thu được Chu Trạch Giai tư nhân phương thức liên lạc, tuổi thọ +120h]
Diệp Tu nghe thuộc về Luân Hồi chiến đội hai cái tên có chút bất đắc dĩ, hai người này hắn nhưng là không có chút nào thục a.
"Có thể hay không đem mục tiêu đặt ở ta thục trên thân thể người?"
[ treo thưởng nhiệm vụ: Cùng Lưu Hạo cộng tiến vào một lần ánh nến bữa tối, tuổi thọ +120h]
Diệp Tu yên lặng mở ra điện thoại di động.
[ Diệp Tu ]: Luân Hồi trụ sở huấn luyện ở đâu ngươi biết không?
[ Tô Mộc Tranh ]: A?
[ diệp all] Diệp Tu quá khó (1)
+ giả thiết thấy tự
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
AcakTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ