(Diệp Chu) Mang Tính Lựa Chọn Thất Ngữ + Diệp Tu Là Cấp Vũ Trụ Trực Nam

81 3 0
                                    

[ diệp chu ] mang tính lựa chọn thất ngữ + Diệp Tu là cấp độ Vũ Trụ trực nam

[ diệp chu ] mang tính lựa chọn thất ngữ

by quân xem một

Toàn chức, diệp chu. Bán nguyên tác bối cảnh.

Tác giả ngữ chết sớm, vì lẽ đó giả thiết thông báo một chút.

Tiểu Chu đang nói "Ta yêu thích ngươi" "Chúng ta là quán quân" loại này cảm tình dồi dào câu thì, như phóng to chiêu như thế cần CD. Thời gian dài thiển cận cú trung cảm tình bao nhiêu mà định. Đối mặt yêu thích người thì nói chuyện giảng không ra có thể thích hợp rút ngắn CD thời gian... (thật là phiền phức. Giả thiết khá là kỳ quái, xem không hiểu thỉnh đâm tác giả! ;w;

17 năm tu. Thêm tình tiết, bối cảnh thời gian điều đến thế giới liên tái giả thiết sau khi xuất hiện.

Thượng

Luân Hồi người đều biết Chu Trạch Giai có cái bí mật.

Chu Trạch Giai sẽ nói, Chu Trạch Giai không yêu nói chuyện, Chu Trạch Giai không thể nói chuyện —— này ba câu miêu tả ở trên người hắn là cùng tồn tại.

Tôn Tường vừa tới Luân Hồi thì không làm rõ được khác biệt ở đâu: "Làm sao sẽ nói còn không thể nói chuyện? các ngươi hống đứa nhỏ đây?"

Hống có thể không phải là ngươi mà —— đương nhiên Giang Ba Đào không nói như vậy. hắn hướng về phía Tôn Tường nở nụ cười hạ lấy đó động viên, cũng tập mãi thành quen chỉ huy tả hữu: "Đỗ Minh Ngô Khải đè lại hắn, Lữ Bạc Viễn đóng cửa, thả Tiểu Chu."

Phương Minh Hoa đẩy đội trưởng đứng ở Tôn Tường trước mặt. Vị này có tuổi đời Tuần Thú sư nói: "Trước tiên biểu thị hạ sẽ nói là ra sao."Hắn làm cái thủ thế.

Chu Trạch Giai nói: "... ngươi tốt."

Tôn Tường không tìm được manh mối: "A? A, ngươi tốt... Không đúng đây là muốn làm gì, Chu Trạch Giai ngươi để bọn họ thả ra ta!"

Chu Trạch Giai lắc lắc đầu. Giang Ba Đào nói: "Tiểu Chu cảm thấy giải thích quá phiền phức, vì lẽ đó cũng không để bọn họ thả ra ngươi, cũng không giải thích cho ngươi đây là muốn làm gì... Cái này gọi là không yêu nói chuyện."

Tôn Tường có chút đã hiểu.

Nhưng Phương Minh Hoa so với hắn càng hiểu: "Ngươi yêu thích Chu Đội sao?"Hắn đột nhiên hỏi Tôn Tường.

Tôn Tường đỏ mặt tía tai nói: "Ai yêu thích hắn? Ta làm gì muốn yêu thích hắn? ! Ta mới không thích hắn!"

Chu Trạch Giai xem ra bị tổn thương tâm. Giang Ba Đào cổ vũ vỗ vỗ hắn, lại cổ vũ vỗ vỗ Tôn Tường —— tuy rằng người sau cảm thấy vị này Giang Phó đội như ở xoa xoa hai con cáu kỉnh tiểu Cẩu —— sau đó hắn nói: "Đón lấy biểu thị câu thứ ba."Hắn chuyển hướng Chu Trạch Giai, "Ngươi yêu thích Tôn Tường sao?"

Chu Trạch Giai gật gù.

Tôn Tường kiêu ngạo mà nói: "Đừng nghĩ lừa gạt ta! Này rõ ràng là câu thứ hai!"

Giang Ba Đào cho hắn thêm một: "Tiểu Chu, yêu thích là muốn nói ra, làm đội trưởng ngươi muốn cho đội viên mới cảm nhận được chúng ta sức mạnh của tình yêu."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ