[all diệp ] khi còn bé
Tác giả: Hoang Xuyên Xuyên
Xem chú ý: Hàm Chu Diệp [ chủ ], song diệp, Hàn Diệp, Tường Diệp. Khi còn bé chủ vườn trẻ, tiểu học sơ trung cao trung đều có.
Khi còn bé
1.
Diệp gia cùng Chu gia là hàng xóm, hai nhà đều có đứa bé, Diệp gia sinh đôi Diệp Tu cùng Diệp Thu năm nay 6 tuổi thượng vườn trẻ chủ, so với Chu gia Chu Trạch Giai đại 2 tuổi, Diệp Tu so với cùng mình trưởng giống như đúc đệ đệ chơi, càng yêu thích đi tìm nhà hàng xóm Chu Trạch Giai, tuy rằng cùng mình lớn bằng Diệp Thu hội gọi ca ca của mình, mà so với mình tiểu nhân : nhỏ bé Chu Trạch Giai nhưng lão gọi hắn Diệp Tu, nhưng hắn vẫn là yêu thích Tiểu Ban Chu Trạch Giai cùng sau lưng tự mình.
"Này, ngươi đi nhanh điểm nha, vạn nhất chờ chút nhân gia nghỉ làm rồi làm sao bây giờ."
Chu Trạch Giai vẫn là chậm rì rì theo, Diệp Tu không có cách nào không thể làm gì khác hơn là chạy tới kéo tay của hắn, mang theo xem ra trì độn cực kỳ Chu Trạch Giai chạy lên.
Ven đường phía sau đại thụ, Diệp mụ thiếu một chút liền chạy đến kéo chính mình đứa nhỏ, bị Chu mụ mụ ngăn cản : "Không có chuyện gì không có chuyện gì, Trạch Giai thần kinh vận động vẫn khỏe, để hắn chạy đi."
"Này nha tên ngu ngốc này, cũng không biết chăm sóc một điểm đệ đệ." Diệp mụ mụ thật không tiện trả lời.
"Mẹ ta ở đây..." Chính quy đệ đệ nhược nhược nhấc tay.
"Không sao, nhà ta Trạch Giai rất hiểu chuyện, không cần nói thêm cái gì hắn đều biết nên làm như thế nào."
"Này, thực sự là thật không tiện , rõ ràng là nhà ta cái này khá lớn, nhưng phần lớn thời điểm còn phải Trạch Giai chăm sóc hắn."
"Mà mà, đừng tính toán loại chuyện nhỏ này rồi."
Hai vị mụ mụ một bên thành thạo ẩn thân phía sau đại thụ theo muốn chạy đi làm giấy hôn thú tiểu hài tử, một bên trò chuyện.
Bị Diệp mụ mụ nắm tay nhưng rõ ràng là bị không để ý tới Diệp Tiểu Thu lệ rơi đầy mặt, ma ma ta thật đói chúng ta không muốn theo ca ca chúng ta về đi ăn cơm có được hay không TAT
Muốn nói lên hai hài tử tại sao ở cơm tối thời gian chạy ra, vậy hãy để cho chúng ta đem thời gian rút lui nửa giờ.
Trên bàn ăn, Diệp Tiểu Tu cùng Diệp Tiểu Thu ngồi hàng hàng, chuẩn bị đẳng mụ mụ làm tốt cơm.
Lúc này chuông cửa vang lên, Diệp Tiểu Tu sai khiến đệ đệ đi Khai Môn, Diệp Thu không muốn đi, kết quả bị mình nhẫn tâm ca ca gõ cái trán.
Lại bị đánh lại muốn đi Khai Môn, Diệp Thu giác đến mình ngày hôm nay nhân sinh cũng khổ rồi cực kỳ.
Ngoài cửa là mang theo Chu Trạch Giai Chu mụ mụ, mang theo mấy hộp mới vừa làm tốt nhiệt món ăn lại đây bính trác, hai nhà quan hệ rất tốt, trượng phu công tác đều rất bận, về nhà muộn, hai cái gia đình bà chủ liền lúc nào cũng tụ lại cùng nhau ăn cơm, thảo luận chính mình đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ