[all diệp ] ký ức 1
by tử mặc
Ký ức suy yếu ngạnh, không thích chớ vào
Tác giả La Tập chết, cầu khinh phun
Cư đọc nguyên đã qua một năm.
Kiến thức chuyên nghiệp cũng không biết.
Bài này đựng lượng lớn tư thiết. ]
Đệ tam mùa giải kết thúc.
Gia Thế ba liền quan. Thành tựu một đời vương triều.
Mà Diệp Tu, cái này vốn nên ở chói mắt đèn flash hạ tiếp thu phỏng vấn quán quân đội đội trưởng, giờ khắc này nhưng một thân một mình đi ở h thị trên đường.
Gia Thế tổng bộ bị phóng viên cùng fans vi nước chảy không lọt, phụ cận có bán yên tiểu điếm cũng tràn ngập đoàn người.
Từ nhỏ trong điếm rút người ra.
To lớn thành thị, một chiếc lại một chiếc đăng sáng, đủ mọi màu sắc tấm bảng quảng cáo, như đóa hoa tô điểm .
Đặt mình trong trong đó, Diệp Tu cảm thấy mình có chút hoàn toàn không hợp.
Tinh thần cũng có chút hoảng hốt.
Nghỉ chân.
Móc ra trong túi hộp thuốc lá, thành thạo run lên, một điếu thuốc thơm liền lộ ra một đoạn nhỏ.
Phóng tới bên môi, nhẹ nhàng ngậm yên miệng.
Lại lấy ra cái bật lửa, nhen lửa.
Khinh hút một ngụm, tàn thuốc lập loè hơi hồng quang, tự thành phố này vạn ngàn đăng nghê trung một chiếc.
"Tiểu quỷ, vị thành niên không cho tiến vào quán Internet! Ngoan ngoãn về nhà làm bài tập, đừng làm cho ta lại nhìn tới ngươi!" Trần Quả từ quán Internet đuổi theo ra đến, hướng về phía phía trước chạy trốn học sinh trung học reo lên, còn vung vẩy một hồi nắm đấm.
Nhìn lướt qua Diệp Tu, liền trở về Hưng Hân quán Internet.
Thuần làm Diệp Tu là loại kia liền mặt đều không nhớ được người đi đường.
Diệp Tu Câu Thần, cũng là nói năng chua ngoa nhưng mềm yếu.
Giương mắt, liền thấy hài tử kia , vừa chạy một bên quay đầu lại trùng Hưng Hân quán Internet làm mặt quỷ, liền từ bên cạnh hắn chạy quá, muốn quá đường cái.
Vậy mà từ một giao lộ đột nhiên chuyển qua đến một chiếc xe, liền muốn va vào hài tử kia.
Học sinh trung học sợ hãi đến không dám nhúc nhích.
Diệp Tu cả kinh, ném xuống trong tay yên, nhanh chân vượt về phía trước, một bên dùng thân thể đem người học sinh kia hộ vào trong ngực, một bên dùng sức đem hai người ngoặt về phía ven đường.
Chớp mắt gian, này xe mạo hiểm từ Diệp Tu bên người sát qua.
Hai người đồng thời suất hướng về người đi đường.
Chăm chú đem người trong ngực che chở, Diệp Tu cảm giác mình dưới thân da dẻ bị con đường mài nóng lên đau đớn.
Bởi ma sát bước đệm, tốc độ của hai người chậm chút, nhưng Diệp Tu đầu vẫn là va vào phụ cận đèn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ