(Hàn Diệp) Phương Hướng Cảm

80 2 0
                                    

[ Hàn Diệp ] phương hướng cảm

Tác giả: Kho quyết

Xem chú ý: · trúc mã trúc mã, Lão Diệp lộ si giả thiết.

Lão Hàn là cái thành tích ưu dị Hắc Nhị đại, cha là hắc bang lão đại đích( ̄▽ ̄ đích).

· OOC báo động trước, tư thiết bay đầy trời ngươi cắn ta ahaha.

Mò cá kết quả, hảo thoải mái ( ‵▽′)ψ

Trung đoản văn, ung dung hướng về, HE đại pháp hảo

>>>>> tiểu đệ nhật ký 001>>>>>

Ta vì chúng ta có cái lợi hại như vậy lão đại mà cảm thấy kiêu ngạo.

Chính là lão đại phụ tử quan hệ có chút lúng túng.

Nói như thế nào đây, ta cảm thấy tiểu công tử rất tốt, tuy rằng có chút không lên đạo, thế nhưng thắng ở thiên phú ưu tú. Người mà, vẫn là khí chất quan trọng nhất có đúng hay không.

>>>>> Phách Đồ phân hội C12>>>>>

Hàn Văn Thanh từ thị thư viện lúc đi ra vừa vặn bốn giờ chiều. Phảng Âu xây dựng kiến trúc đỉnh chóp dựng thẳng một tràng tiểu Chung Lâu, du dương vang vọng doạ nổi lên trên một cái quảng trường bạch cáp, vẫy cánh ào ào ào xoắn nát trơn nhẵn màn ánh sáng, ở võng mạc thượng lưu lại một tiểu xuyến thoáng qua liền qua điểm đen.

Điện thoại di động vào lúc này đột nhiên chấn động lên.

Này chính là một tấm Chung Lâu bức ảnh, tiền cảnh lại bị tầng tầng lớp lớp phòng ốc lấp kín, cổ sắc Cổ Hương chuông lớn biểu thậm chí bởi vì góc độ vấn đề chỉ lộ ra non nửa khuôn mặt, tiêu cự cũng không đối được, nhanh nhẹn tự mang cận thị thuộc tính.

"Sách." Hàn Văn Thanh cau mày, dùng sức mà ấn xuống home kiện.

"Tiền bối?"

Bên người giao lưu thanh trong nháy mắt sát trụ, Trương Giai Nhạc ôm lấy Lâm Kính Ngôn cái cổ, Tống Kỳ Anh đem tư liệu cẩn thận mà nhét vào tay nải gõ xong, Trương Tân Kiệt đẩy một cái kính mắt, dẫn mọi người đồng thời nhìn về phía hắn.

"Các ngươi đi về trước đi, ta còn có chút sự." Hàn Văn Thanh hướng về bọn họ vung vung tay.

"Này tuần sau thấy, cuộc thi cố lên."

"Ừm."

Nhìn các bạn bè ở lóa mắt dưới ánh mặt trời từ từ mơ hồ đến biến mất, Hàn Văn Thanh nhắm mắt lại, to lớn Chung Lâu như 3D lập thể họa giống như, trong nháy mắt từ phía sau xoay tròn xuất hiện ở trước mắt.

Đem trong đầu tấm kia nhiếp ảnh phụ phân ảnh chụp xử lý rõ ràng, ở trước mặt mô hình thượng so với ra tương ứng góc độ. Lại dọc theo bắc thiên đông 40 độ phương vị họa ra một cái thô thô hồng tuyến, mỗi xẹt qua một tòa nhà, trong hình tiền cảnh liền hôi hạ một khối nhỏ, mãi đến tận hơn nửa bức tranh hầu như toàn ám, con đường sàng lọc ra ba cái dự đoán địa điểm.

Giữa hồ không thể, nhà cầu nữ cũng không thể, chỉ có một ngọn núi nhỏ pha hiềm nghi to lớn nhất.

Xuyên kỳ, đánh quyển, làm ký hiệu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ