(all Diệp) Vĩnh Viễn Diệp Tu

635 29 4
                                    

 [all diệp ] vĩnh viễn Diệp Tu

by mộ cẩn

Nhất Diệp Chi Thu lần thứ hai bị đổi chủ.

Thứ mười bảy mùa giải hạ hưu kỳ, tuyên bố xuất ngũ sau Tôn Tường đem Nhất Diệp Chi Thu trao trả Luân Hồi câu lạc bộ. Không tới thời gian nửa tháng, Nhất Diệp Chi Thu liền đến đến một có to lớn nhân khí tân trong tay người.

Người mới này đến từ một trước mấy cái mùa giải vừa mới mới vừa thành lập chiến đội, tên gọi huỳnh thạch, quan võng dùng mấy trăm tự giới thiệu đội tên hàm nghĩa, thế nhưng không có fans đem sự chú ý thả ở trên mặt này.

Bọn họ càng quan tâm cái này mười bảy mùa giải xuất đạo mà ở nên mùa giải kết thúc không bao lâu liền đem truyền thuyết bình thường trướng hào thẻ Nhất Diệp Chi Thu bỏ vào trong túi người mới.

"Lại thay đổi người a..." Diệp Tu hít sâu một cái yên, khí còn chưa tới phổi bên trong liền bị Trần Quả một thủ đao bổ đi ra.

Trần Quả vò cổ tay cảnh cáo bưng cái cổ kêu rên Diệp Tu: "Công hội bộ ngành không cho hút thuốc!"

"Ta mua bảo hiểm, ngươi kiềm chế một chút." Diệp Tu đàng hoàng trịnh trọng nói, "Ta cái này giá trị bản thân người đã xảy ra chuyện gì công ty bảo hiểm đến bồi đến phá sản."

"Ta phi!" Trần Quả phỉ nhổ, viền mắt nhưng hơi đỏ lên, "Ngươi cái gì giá trị bản thân a ngươi, hai tấm nổi danh trướng hào thẻ một tấm quy chúng ta Hưng Hân tài sản chung, một tấm lại bị không biết cái nào lộ ra đến gà rừng đoạt, ngươi có cái gì giá trị bản thân a?"

Diệp Tu đập trác, sai khiến bên người Phương Duệ: "Nhanh, đi đem ca bốn cái cúp quán quân nhấc lại đây."

Luôn luôn là Hưng Hân khôi hài đảm đương Phương Duệ hiện tại nhưng không phủng Diệp Tu ngân, móng vuốt một cái bám vào Diệp Tu tay, than thở: "Tể a, ngươi nhanh dài một chút tâm đi, lần này cầm Nhất Diệp Chi Thu không phải là Tôn Tường loại kia xem ra như người xấu kỳ thực chính là cái ngạo kiều gia hỏa."

"Thật sao?" Diệp Tu trả lời một câu, ngữ khí không mặn không nhạt.

Nhất Diệp Chi Thu trong tay Tôn Tường cũng không có trở thành Đấu Thần.

"Ta bắt được Nhất Diệp Chi Thu không phải vì phải làm thứ hai Diệp Tu, ta là muốn cho Nhất Diệp Chi Thu nắm giữ tân ánh sáng." Thứ mười một mùa giải quý sau tái, Tôn Tường ở nào đó thứ tiếp thu phỏng vấn thì nói như vậy.

Lúc đó là hắn đã trở thành Nhất Diệp Chi Thu nắm giữ người năm thứ ba, có thể ở một đường nhìn hắn đi tới fans trong mắt, hai năm trước thời gian bên trong Tôn Tường gộp lại cũng không bằng năm thứ ba Tôn Tường một nửa thành thục lý trí.

Hai mươi tuổi Tôn Tường ở trải qua cùng Luân Hồi cùng tiến cùng lui, cùng Diệp Tu đánh cờ cùng với thế yêu tái trong lúc cùng không cao bằng tay rèn luyện sau, đã lặng yên rút đi phong mang, những kia ngạo khí giấu ở chiến mâu lấp loé ánh bạc bên trong, thành lần lượt thắng lợi tiêu chí.

"Bởi vậy, ta sẽ để Nhất Diệp Chi Thu trở thành một hoàn toàn mới Nhất Diệp Chi Thu, "Hắn đến cùng là không am hiểu ứng phó phỏng vấn, cố ý banh nghiêm túc vẻ mặt có vẻ lại ngốc vừa đáng yêu, "Mà 'Đấu Thần ' tên gọi, sẽ vĩnh viễn độc chúc bị Diệp Tu sử dụng Nhất Diệp Chi Thu." Nhưng ngữ khí nhưng chân thành đến khiến người ta thay đổi sắc mặt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ