[ diệp hoàng ] hai người thực
* thu nhận với "SOMETHING ", xong thụ thả văn.
* toàn văn 20 ngàn ngũ (. )
* có cái từ như đã đoán trước bị bình ...
*BGM xuân よ, đến い
————————————————————————————
Thường Tiên mở ra thức ăn ngoài APP, còn không hướng phía dưới kéo động thực đơn, mặt liền không bị khống chế vo thành một nắm.
Nói thật sự, hắn chịu đủ lắm rồi không để yên không còn thức ăn ngoài ẩm thực, từ bóng mỡ hộp cơm, đến không dinh dưỡng Hamburger, ăn đến ăn đi, cảm giác lại như là ở cho mình vị viết mộ chí minh. Hơn nữa, này vẫn là đại mùa đông, thức ăn ngoài một đường lặn lội đường xa, đưa đến trên tay hắn thì, hộp biên giới đều là một vòng đọng lại dầu, bị bên trong khí ấm một khảo, lại bay ra cỗ lạnh lẽo khí đốt đến, nghe cũng làm người ta phát ngán.
"Lại ăn thức ăn ngoài?" Một đồng sự trải qua bên cạnh hắn, miểu đến điện thoại di động của hắn màn hình, hỏi.
"Cũng không cái khác lựa chọn a." Thường Tiên cười khổ, "Ngươi không ăn sao?"
"Ta a? Ta đi bên ngoài đi nhà hàng." Này đồng sự nói, "Ngươi còn không hạ đan đi, cùng đi?"
Thường Tiên suy nghĩ một chút mình trống rỗng bóp tiền, lại liếc nhìn trên màn ảnh những kia ăn được buồn nôn thức ăn ngoài, cuối cùng vẫn là quyết tâm, đi theo ra ngoài.
"Đúng rồi, nói với ngươi một tiếng." Đi rồi một đoạn đường, đồng sự nói, "Cửa tiệm kia rất kỳ lạ, là mở ở mình trong phòng loại kia. Ta mấy ngày trước phỏng vấn một người thời điểm, hắn giới thiệu cho ta quá khứ."
"Mở ở trong nhà mình?" Thường Tiên sững sờ, "Vậy ta trực tiếp quá khứ là không phải không quá thích hợp?"
"Há, không có chuyện gì không có chuyện gì, người ông chủ kia rất tùy ý, hơn nữa hiện tại không phải rất lưu hành loại này tiệm cơm sao?" Đồng sự nói, "Thường thường có lung ta lung tung người chạy tới tập hợp một bàn ăn cơm, ta xem ông chủ cũng không thèm để ý. Thuận tiện nhấc lên, người ông chủ kia... Nói như thế nào đây, tay nghề được, chính là thoại hơi nhiều, có điều ngươi quen thuộc là tốt rồi."
"Thoại hơi nhiều?" Thường Tiên lại sững sờ, nhân vì là mình đồng nghiệp này thoại liền đặc biệt nhiều, muốn hắn ghét bỏ người khác, còn thật khó khăn.
"Tê..." Đồng sự một bộ đau răng vẻ mặt, "Ngươi thấy liền biết rồi."
Thường Tiên theo đồng sự đi vào cái tàn tạ tiểu khu. Bên trong tất cả đều là kiểu cũ kiến trúc lâu, thập kỷ chín mươi một tầng lầu hai cái trái phải hộ gia đình loại kia. Xám xịt tường, là ximăng bản thân màu sắc, dây thường xuân khô héo dây leo treo đầy tường ngoài, phóng tầm mắt nhìn, cả tòa lâu cùng trúng rồi cái gì nguyền rủa, bị Địa ngục tay lôi hướng về dưới nền đất kéo đi tự, rất là âm u doạ người.
Thường Tiên biết, đây là phụ cận đại học phân cho lão giáo sư khu nhà ở, hiện tại còn trụ ở bên trong, phần lớn đều là bảy mươi, tám mươi tuổi về hưu lão nhân. Tình cờ có chút học sinh trụ không quen ký túc xá, cũng lại ở chỗ này thuê phòng, sáng sớm cưỡi xe đạp đi học, buổi tối thành đàn kết bạn trở về, nhưng không quản bọn họ như thế nào đi nữa sinh cơ bừng bừng, cũng không xóa đi này tiểu khu suy yếu khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ