(Dụ Hoàng Diệp) Keep No Secrets

80 1 0
                                    

[ dụ Hoàng Diệp ]Keep No Secrets

Tác giả: SoloS

Xem chú ý:

※ hình sự trinh sát diệp series mục lục;

※ toàn chức niên biểu đi ra sau đó quả thực khóc ngất, nguyên lai Hoàng thiếu so với Dụ Đội đại một năm sao, ta mặc kệ nói chung nơi này Hoàng thiếu so với Dụ Đội nhỏ hơn mấy tháng là được rồi;

※ nơi này là ẩn all diệp tiền đề dụ Hoàng Diệp xin chú ý;

※ không sai đây là một phần đông chí văn;

※ kỳ thực cái này cũng là chính thiên.

***

Chapter 1

Phạm sai lầm .

Nắm hồng bút tay một trận, Dụ Văn Châu nghe Anh ngữ lão sư tuyên đọc xem đề đáp án, ngừng lại.

Lần này nguyệt trắc hắn thi không được khá. Không cần phân tích phiếu điểm liền có thể biết, tiếng Anh là kéo thấp điểm trọng yếu nguyên nhân. hắn tiếng Anh từ trước đến giờ không sai, bất luận là thành tích vẫn là đọc diễn cảm. Khi hắn thao anh thức tiếng Anh ghi nhớ " Romeo và Juliet " trung Balcony Scene lời kịch thì, này trầm tĩnh hạ sắp sôi trào cuồng nhiệt hóa thành một câu cú tao nhã mịt mờ cổ tiếng Anh, ngạo mà không cuồng, hoa mà thận trọng.

Đương nhiên, trầm tĩnh nói tự nhiên là Juliet, cứ việc là cái nữ tính nhân vật, Dụ Văn Châu đọc diễn cảm đảm đương nhưng ngoài ý muốn không có vi cùng cảm.

Không hổ là lớp Anh ngữ đại biểu.

Vì lẽ đó, đang nhìn đến nguyệt trắc thành tích trung Dụ Văn Châu bài đến trung lưu tiếng Anh điểm thì, đồng học nhiều là ngạc nhiên nghi ngờ cùng tiếc hận, người có thất thủ, chúng sinh bình đẳng đây.

Hơi hơi thất lạc sau Dụ Văn Châu cũng tỉnh lại một hồi tự thân, gần nhất có hay không ít học tập . Diệp Tu không thường ở nhà, thủ công nghiệp nhiều do hắn cùng Hoàng Thiếu Thiên chia sẻ, nói bận bịu thong thả, củi gạo dầu muối đều là rườm rà. hắn có chút sợ sệt để Diệp Tu thiêm bài thi tên, thi đến kém không phải trọng điểm, nếu để cho hắn cho rằng học ngoại trú xác thực sẽ vì hắn mang đến gánh nặng vậy thì gay go .

Quả nhiên vẫn để cho Thiếu Thiên giả mạo một hồi bút tích?

Dụ Văn Châu nhìn phiếu điểm nghĩ.

Nhưng mà sự tình tựa hồ cũng không phải phổ thông thi chênh lệch đơn giản như vậy.

Tiếng Anh xem đáp án muốn điền ở đáp đề thẻ thượng, bài thi mình bảo lưu. Căn cứ lão sư vừa đọc lên tiêu chuẩn đáp án, Dụ Văn Châu phát hiện, mình trên thực tế so với phiếu điểm thượng điểm muốn nhiều hơn hai mươi phân.

Hắn rút ra phát xuống đáp đề thẻ, bình thường không lắm lưu ý phấn bạch hai màu khung vuông bên trong, có rõ ràng sửa chữa dấu vết.

2B bút chì bị lau chùi sau màu xám dấu vết như vảy kết vết thương giống như khó coi, ở sai lầm đáp đề bên trong khu vực đồ thượng bút chì ngân thì lại thô lỗ, hiển nhiên đồ đến khá là nôn nóng, ở một mảnh quy củ bình đồ so sánh hạ chói mắt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ