[ Diệp Vương ] khuôn sáo cũ miêu cẩu cố sự + Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy Diệp Tu thực sự quá bất công
[ Diệp Vương ] khuôn sáo cũ miêu cẩu cố sự
Thanh niên môn tương đối nghiêm khắc, nói phải tìm tuyển thủ nhà nghề video mới có thể chứng minh ngươi là Diệp Thu Diệp Thu là ngươi. Diệp Tu theo yêu cầu gõ bốn người, Tô Mộc Tranh là trong bốn người tốt nhất liên hệ, chuyển được video cùng bọn họ cười khanh khách chào hỏi, nguyên bản việc này coi như xong, nhưng này Thiên Vương Kiệt Hi chậm chút hồi phục, hỏi có chuyện gì, Diệp Tu nói đơn giản ngọn nguồn, "Hiện tại không cần , ngươi đi ngủ sớm một chút."
Vương Kiệt Hi trước cửa sổ biểu hiện chính đang đưa vào, sắp tới sau một phút hắn mới đem thoại phát lại đây, bốn chữ một dấu ngắt câu.
"Video, tới sao "
Nói xong cũng phát ra đã thỉnh cầu đến, này hoàn toàn ra ngoài Diệp Tu bất ngờ —— nhưng nghĩ lại vừa nghĩ, Vương Kiệt Hi chính là người như vậy, hắn hành vi là không cách nào dự đoán, Ma Thuật sư đấu pháp cắm rễ với óc của hắn cùng tuỷ sống. Người ở đêm khuya thời điểm tương đối dễ dàng đa sầu đa cảm, Diệp Tu ở vào giờ phút này nhớ tới Liệt Hỏa Diễm Tẫn từng ngày từng ngày đuổi theo hắn chạy tháng ngày, cảm thấy tuy rằng từ trước Vương Kiệt Hi cũng không giống nhau, trải qua này một lần, thực tại so với từ trước càng không giống nhau. hắn lay hai lần Lưu Hải, nhận video, vui mừng sáng sớm hôm nay giặt sạch đầu. Vương Kiệt Hi tọa ở trong phòng, cuộn lại chân, tóc xoã tung đại khái mới vừa thổi qua, mặc đồ trắng ngắn tay, trước ngực nâng một con màu trắng con mèo nhỏ (chính ra sức giẫm hắn nãi), miêu không có phân cho màn hình bất kỳ nhìn kỹ, chỉ có Vương Kiệt Hi rất tỉ mỉ mà nhìn sang.
"Tinh thần quắc thước."Hắn lời bình nói.
"Đừng tưởng rằng ta sơ trung văn bằng liền không biết này từ có ý gì , " Diệp Tu nói, "Vương mắt to ngươi nói rõ cho ta."
Vương Kiệt Hi tâm tình rất tốt, dùng loại kia phiết một bên khóe miệng cười pháp nhìn hắn.
"Cũng không có gì, sẽ chờ xem ngươi trở về."
Lúc này con mèo nhỏ cũng Mễ Mễ kêu một tiếng, Diệp Tu trong lòng bị vồ một hồi, có chuyện ở trong cổ họng lăn qua lăn lại, rốt cục nói ra khỏi miệng: "Đã lâu không thấy các ngươi những người này, còn trách nhớ nhung."
"Là nhớ chúng ta những người này?"
"Nhớ ngươi được chưa."
Diệp Tu cười với hắn, rất giống cái internet mù liêu gặp mặt tương kính như tân bé trai. Vương Kiệt Hi giác cho bọn họ thực đang không có thục đến cái trình độ này, thế nhưng kiều diễm bầu không khí cùng tất cả đối với thoại đều ở thuận lý thành chương phát sinh —— như vậy buổi tối, xuyên thấu qua máy thu hình, hắn hầu như hoàn toàn lơ là trong đó vi cùng cảm.
"Thành đi." Vương Kiệt Hi nói, miêu ở trong lồng ngực của hắn thay đổi cái tư thế, treo ở cánh tay nhỏ thượng, "Ngươi vài điểm ngủ, ngày hôm nay cũng suốt đêm sao?"
"Ừm."
"Vậy ta muốn ngủ, bye bye."
"Bye bye, " Diệp Tu nói, "Ngươi miêu không sai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ