(Diệp Hoàng) Xin Lỗi, Ta Miêu Giẫm Màn Hình Điện Thoại

142 4 0
                                    

[ diệp hoàng ] xin lỗi, ta miêu giẫm tới điện thoại di động màn hình (1)

by hòe hạ thanh cùng

Hì hì, điểm nhỏ khách mời một hồi Miêu Miêu ~

Đã xong xuôi, hết thảy chương tiết đều ở trong mục lục, liền không thiếp 🔗

Đến tiếp sau có phiên ngoại cũng sẽ trực tiếp chương mới ở trước mắt lục

Chính văn tự mấy: 25765

----------

(1)

Diệp Thu trong lồng ngực ôm một bàn tay đại con mèo nhỏ, chính đang giám công Diệp Tu bố trí gian phòng.

Diệp Tu cuối cùng đem miêu bò giá đáp được, hắn ngồi dưới đất một bên lau mồ hôi một bên bất mãn nói: "Ngươi liền làm nhìn a cũng không nói phụ một tay."

Diệp Thu bĩu môi: "Ai biết ngươi tại sao tâm huyết dâng trào phải nuôi miêu, đem điểm nhỏ giao cho ngươi và ta vẫn chưa yên tâm đây! Ta nói ca ngươi cũng rèn luyện rèn luyện thân thể đi, như thế điểm lượng công việc liền luy thành như vậy?"

"Ca mới vừa rồi còn kháng mấy túi miêu sa bò cầu thang đây, ngươi không nhìn thấy a?" Diệp Tu móc ra một điếu thuốc chính muốn bốc cháy, nhìn một chút Diệp Thu trong lồng ngực tiểu bất điểm lại thả xuống , "Được rồi đừng nói nhảm , điểm nhỏ lưu lại, ngươi đi thôi!"

Diệp Thu cẩn thận từng li từng tí một mà đem con mèo nhỏ đặt ở bố trí kỹ càng miêu oa bên trong, đầy mặt không tình nguyện: "Ngươi đến cùng tại sao phải nuôi miêu a, ngươi trước đây không phải sợ nhất phiền phức sao? Ai ngươi chăm sóc tốt nó a, ta không có chuyện gì phải tới thăm nó! Chú ý sự hạng đều viết xong cho ngươi ngươi có thể tuyệt đối đừng đã quên! ngươi trí nhớ kém như vậy, tuyệt đối đừng đã quên cho ăn nó, nhưng miêu lương một lần đừng cho ăn quá nhiều a, còn có a ngươi..."

"Được rồi được rồi, " Diệp Tu đem Diệp Thu cản ra cửa, "Yên tâm đi, có vấn đề hội bất cứ lúc nào tìm được ngươi rồi, ngươi nhi tử giao cho ta cứ yên tâm đi!"

Đánh đuổi Diệp Thu, Diệp Tu nhìn một chút con kia co rúm lại ở trong góc to bằng lòng bàn tay ấu miêu, cũng cảm thấy có chút khó mà tin nổi, mình lần này cũng là rơi xuống công phu .

Hắn ở mèo thau cơm bên trong thêm điểm miêu lương, vừa cẩn thận kiểm tra một lần trong phòng khả năng tồn tại uy hiếp, sau đó đi phòng vệ sinh rút một điếu thuốc, lúc này mới đánh mở tay ra cơ.

Diệp Tu mở ra vi tin tán gẫu mặt giấy trí đỉnh quần tán gẫu "Vinh Quang tiểu khu manh sủng giao lưu quần", không cần phiên quần thành viên danh sách, trực tiếp ở chủ mặt giấy thượng liền tìm đến cái kia quen thuộc ảnh chân dung.

Ảnh chân dung là một tấm so với kéo tay đầu to chiếu, trong hình thiếu niên cười loan một đôi mắt, bên mép lộ ra một viên răng nanh nhỏ để hắn xem ra thiên chân khả ái lại có chút giảo hoạt.

Diệp Tu mở ra tài liệu cá nhân mặt giấy, người kia vi tin nick name gọi "Dạ Vũ Thanh Phiền phiền phiền" . hắn lại ngẩng đầu nhìn vẫn cứ sợ người lạ con mèo nhỏ, click điện thoại di động trên màn ảnh tăng thêm bạn tốt nút bấm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ