(all Diệp) Vinh Quang Đại Trinh Thám

692 12 5
                                    

[all diệp ] Vinh Quang đại trinh thám (thượng)

by xa xa hương

* nguyên hình vì là quả xoài võng tống " minh tinh đại trinh thám "

* cũng không kịch liệt (? ) all diệp tuyến

* chủ yếu ra trận nhân vật: Diệp Tu, Vương Kiệt Hi, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Tôn Tường, Chu Trạch Giai, Trương Tân Kiệt, Tô Mộc Tranh, có khác cái khác sống ở trong lời kịch mấy vị...

Tiết mục bắt đầu ----------------------------

[ đầu tiên cảm tạ Diệp thị tập đoàn cùng Vinh Quang nghề nghiệp liên minh đối bản tiết mục đại lực chống đỡ. ]

[ không phải mỗi một trò chơi cũng gọi làm " Vinh Quang ", đại gia Vinh Quang mới là thật sự Vinh Quang. ]

" Vinh Quang đại trinh thám " quy tắc trò chơi:

Bản tiết mục cộng tám vị player, ở mỗi kỳ thiết trí trong kịch tình, phân biệt có trinh thám, kẻ tình nghi, hung phạm ba loại thân phận, hung phạm ẩn giấu ở kẻ tình nghi trung, chỉ có hung phạm có thể nói hoang. Chỉ có tìm tới hung phạm, player mới thắng lợi. Du hí thiết trí trinh thám tiền thù lao, mỗi kỳ mỗi vị player có thể thu được một căn kim điều, nếu như hung phạm chạy trốn, thì lại còn lại player đem hết thảy thỏi vàng tất cả dâng; nếu như nắm lấy hung phạm, thì lại bỏ phiếu chính xác player thắng lợi, bảo lưu thỏi vàng.

[ nội dung vở kịch loading... ]

Lại là một trời xanh mây trắng không khí trong lành sau giờ ngọ, ở một nhà xa hoa tiểu khu cao cấp nhà trọ bên trong, chỉnh tề cái bàn bãi ở trong phòng khách, Tiểu Hắc bản thượng chữ viết chưa xóa đi. Mà một bên trên ghế salông, tiếp cận bốn mươi tuổi người đàn ông trung niên, đã ngừng thở...

"Ồ? Môn làm sao không có đóng a? ?" Hoàng Thiếu Thiên ngó dáo dác đến gần cái này "Phòng khách", còn sát có việc quay đầu lại nhìn một chút căn bản không tồn tại "Môn" . hắn ăn mặc một thân màu xanh lam thức ăn ngoài trang, ánh mắt lập tức chuyển tới trên ghế salông.

"A a a a a a a a a a má ơi má ơi má ơi má ơi! ! !" Hoàng Thiếu Thiên lập tức nhảy lên, được kêu là một khua tay múa chân nhảy nhót tưng bừng nhìn chung quanh, "Người đến a nơi này người chết rồi ta trời ạ có người hay không quản quản a! ! Ban ngày ban mặt sáng sủa Càn Khôn a tại sao có thể có như vậy cực kỳ bi thảm sự tình phát sinh a! Nhanh! Đến! Người! Này!"

"Sảo chết rồi!" Phảng phất triệu hoán giống như vậy, đi ra thượng rất mau ra hiện một thanh xuân mỹ lệ tóc dài phiêu phiêu bóng người, nhiếp ảnh gia môn lập tức hào không hàm hồ mà đem màn ảnh đối đầu, không tới người sắc mặt nhưng rất nguy, "Giữa trưa ồn ào cái gì? Ta còn đang ngủ ngủ trưa đây!"

"Ngủ cái gì ngủ trưa ngủ cái gì ngủ trưa a, đều người chết ngươi xem một chút!" Hoàng Thiếu Thiên không chút nào vì là sắc đẹp khuynh đảo, xuyên lên eo liền bắt đầu thét to, "Ngươi ai vậy làm sao lại xuất hiện tại nơi này?"

"Hừ hừ, " Tô Mộc Tranh đắc ý hừ hai lần, chỉ chỉ trên người mình thân phận bài, "Ta chính là tô trinh thám!"

[ Vinh Quang trinh thám xã: Tô trinh thám ]

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ