(Diệp Vương) Không Nghiêm Túc Cung Đấu

66 1 0
                                    

[ Diệp Vương ] không nghiêm túc cung đấu 01

by la thôi khanh

Ta nghĩ trước tiên thả một chương đi ra có thể sẽ khích lệ một hồi tay của chính mình tốc? ?

Kinh thiên cự lôi mà ooc

Thỉnh có thể tiếp thu diệp hôn quân cùng Vương quý phi lại tiếp tục?


------------------------------------------------------------

Hạ huyền nguyệt tự Đông Phương thẹn thùng mà ra, phong quá mang đi Ngô Đồng Diệp Lạc ở bạch ngọc thạch bản thượng, âm thanh vang dội. Lẽ ra cung tỏa hạ xuống, tắt đèn cấm minh thời khắc, bằng lan hiên trên dưới đèn đuốc sáng choang, cung nữ bên trong giam đi lại không ngừng.

Hoàng Thượng mới lên cấp sủng ái phương tần phục trên đất, cùng hắn cùng nhau quỳ chính là tứ phi một trong tiếu Thục phi.

Thục phi vùi đầu đến cực thấp, cho tới quý phi sai người thắp sáng hết thảy đèn lồng cũng nhìn không rõ ràng trên mặt hắn làm hà vẻ mặt.

Bên trong gian bị người lục tung tùng phèo, đào đất ba thước sau rốt cục ở lương thượng lấy ra một bé nhỏ tráp.

Nội thị thủ lĩnh tranh công tự đến đem tráp hai tay dâng, quý phi mở ra xem, cười lạnh một tiếng, đem tráp quăng đến phương tần trước mặt, một đoạn về văn cách tia rơi trên mặt đất, ở đèn rực rỡ hạ rạng rỡ bạch quang, chính là này tràn ngập chú văn sa tanh mất đi một góc.

"Ngươi còn có lời có thể nói?" Quý phi nhìn phương tần, hỏi nhưng là Thục phi.

"Thần thiếp không lời nào để nói." Thục phi cuối cùng phục rồi thua.

"Ngươi và ta đều là tứ phi, ta tuy có chưởng quản sáu cung quyền lực, nhưng cũng không thể phá hoại quy củ trực tiếp xử lý ngươi." Ngoài miệng nói ra khiêm tốn chi ngữ, động tác thì lại mười phần người thắng tư thái "Đem Thục phi trông giữ lên, ngày mai chờ Hoàng Thượng định đoạt , còn phương tần... Kéo ra ngoài đi."

Phương Duệ bị trói tay chân, ném lên này chọn mua sơ quả cứng nhắc xe ngựa bay nhanh ở tiêu cấm cung trên đường, móng ngựa bao dày bố lặng yên không một tiếng động, Phương Duệ nằm ở trên xe xem hai bên thanh ngói tường trắng vội vã bỏ qua, này không thể đoàn viên mặt trăng toả ra Huy Quang từ đầu đến cuối bao phủ hắn.

Hắn nhớ tới tuyển tú vào cung ngày ấy, có một phát triển tú nữ bị quý phi tìm sai lầm, cũng là như thế ném lên cũ nát xe ngựa, không có tung tích gì nữa.

Quý phi thủ đoạn lôi đình làm người e ngại, Phương Duệ đầu đến Thục phi môn hạ vốn tưởng rằng có thể bảo cái bình an . Không ngờ hắn vừa nghĩ thông suốt giúp Thục phi một tay, liền bị quý phi đoạt tiên cơ. Một có lẽ có vu cổ chi tội, dốc toàn lực bên dưới yên có xong trứng, chỉ bất quá hắn ở trước đi được nhanh, Thục phi ở phía sau, không chắc còn muốn thụ gì đó bắt nạt. Thị Phụng Phương nhuệ Tiểu cung nữ khóc sướt mướt nương nương ngài là oan uổng, nô tỳ đi tìm Hoàng Thượng, Hoàng Thượng như vậy yêu thích ngài, nhất định sẽ vì là ngài làm chủ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ