[ Diệp Vương ] mua giết người ngạnh cầu Diệp Vương
by mụ đản thúc thúc
1
Vinh Quang chính thức diễn đàn có cái rất ma tính công năng.
Mỗi ngày đăng ký đánh dấu có thể nắm diễn đàn tệ, mở topic comment có thể nắm diễn đàn tệ, ID trong lúc đó còn có thể đưa diễn đàn tệ. Muốn nói những công năng này bây giờ ở các đại đồng người diễn đàn (ồ) cũng không tính ngạc nhiên, có điều này Vinh Quang diễn đàn tệ ma tính Phương Tựu ở chỗ, nó cùng trong game tiền tài là có thể lẫn nhau lưu thông đồng giá chuyển đổi, một diễn đàn tệ bằng trong game một kim, kiên trì không dối trên lừa dưới.
Có điều ở trong game kiếm tiền tựa hồ vẫn là so với ở trên diễn đàn kiếm tiền dễ dàng chút. Nói cách khác ngươi chém một tiểu quái bình thường có thể đi cái 7 kim 10 kim, tuốt chết cái đại liền hơi một tí mấy chục mấy trăm, mà diễn đàn thượng bất luận làm cái gì đều là thêm 1 kim, vì lẽ đó chức năng này tuy rằng mới mẻ, tuy nhiên không bao nhiêu nhàn đến đau "bi" người vì kiếm lời này điểm diễn đàn tệ mỗi ngày cắm điểm đánh thẻ mở topic comment —— có chút thời gian trong game chém chém quái, ăn đốn mì thời gian đều so với trên diễn đàn kiếm được nhiều.
Này Thiên Phong cùng nhật lệ ánh nắng tươi sáng, Hưng Hân chiến đội ở vào quán Internet hai tầng phòng huấn luyện vẫn hắc đến khói bụi đi trên tay đều không nhìn thấy. Rèm cửa sổ bị một đám sợ quang Vampire tinh người kéo đến gắt gao, bà chủ Trần Quả tâm cũng chết .
Tô Mộc Tranh ở qq thượng cho Diệp Tu phát quá tới một người liên tiếp.
"Sách." Diệp Tu quay đầu liếc mắt nhìn an vị ở bên cạnh mình cơ vị Tô Mộc Tranh, mắt nhìn thẳng mà nhìn trước mặt màn hình bên trong chính đang truyền phát tin kịch truyền hình, trên mặt nghiêm túc vẻ mặt rất tốt mà hòa vào chính đang chăm chú huấn luyện chiến đội mọi người toàn thể khí tràng.
"Làm cái gì đây?" Diệp Tu hỏi.
"Ngươi mở ra nhìn." Tô Mộc Tranh xoay đầu lại thần bí chớp mắt.
"Ta điểm không ra a, không quyền hạn."
"⋯⋯ a?" Tô Mộc Tranh liếc mắt nhìn Diệp Tu màn hình, mặt trên nhảy ra khung chat nhắc nhở "Ngài phấn hồng độ không đủ, không cách nào xem lướt qua nên tảng khối" .
"Này vật gì? Phấn hồng độ là cái gì."
"Nắm Vinh Quang diễn đàn tệ đổi, 50 diễn đàn tệ một."
"Có cái gì dùng."
"⋯⋯ ạch, có thể dùng để mở ra tân cửa lớn ⋯⋯ "
Diệp Tu một mặt hoài nghi nhìn một chút Tô Mộc Tranh.
"Nói chung ngươi có bao nhiêu diễn đàn tệ a, trước tiên đổi điểm phấn hồng độ! Đổi 3 cái liền có thể vào rồi!"
"Phiền phức ⋯⋯" Diệp Tu ngoài miệng oán giận, trên tay nhưng là nhanh nhẹn thao tác lên. Đối Tô Mộc Tranh muốn gì được đó, là hơn mười năm trước liền làm hạ tật xấu."Tốt nhất là đáng giá xem đồ vật a."
"Khẳng định là ~" Tô Mộc Tranh cười híp mắt nhìn Diệp Tu, "Ai ngươi trướng hào diễn đàn tệ làm sao ít như vậy?"
Như bọn họ loại này thực tên chứng thực tuyển thủ trướng hào, tình cờ qua lại ở diễn đàn tiễu Mễ Mễ đỉnh cái thiếp mời cái gì, đều sẽ đưa tới lượng lớn fans lại đây cầu chụp ảnh chung thuận tiện đầu cho ăn diễn đàn tệ, tuy rằng xoạt xoạt tiểu huyết một lần cũng là 5 kim cái gì, có điều tích thiểu thành đa, tuyển thủ nhà nghề tài khoản thượng bao nhiêu có thể có cái năm, sáu vị mấy. Có điều Diệp Tu ngược lại tốt, tài khoản bên trong cái kia đáng thương "20" nhìn ra Tô Mộc Tranh khóe miệng vừa kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ