(Diệp Trương) Có Lúc

69 3 0
                                    

[ diệp trương ] có lúc

by bất dạ tranh

Cái này chính là viết cho evergreen " giả như yêu có thiên ý " vở g văn.

Tất cả mọi người vở nên đều tới tay , liền nắm g văn hỗn cái càng (xuỵt)

Trong tay chỉ có nguyên cảo, bởi vậy cá biệt tự từ khả năng cùng vở thượng không giống nhau lắm, khác biệt rất không vừa lấy quên >_<

Có lúc

Một

Tiếng vỗ tay mưa xối xả như thế vang lên, cùng mưa bên ngoài thanh hội tụ thành một mảnh, Trương Tân Kiệt đứng lên, cùng những nghề nghiệp khác tuyển thủ đồng thời cổ chưởng.

Trên thính phòng ánh đèn chuyển ám, không mấy lấm ta lấm tấm tia chớp nương theo chụp ảnh thanh sáng lên, xa gần cường nhược quang đều tập trung ở trên sân, tập trung ở cái kia cuối cùng từ thi đấu tịch đi ra nhân thân thượng, ầm ầm mà xuống dội thấu toàn thân hắn.

Mùa giải trước ai có thể ngờ tới, cuối cùng đoạt quan sẽ là Hưng Hân?

Trang sức màu vàng Vinh Quang Logo cúp đâm vào võng mạc đau nhức, quần áo bị Lý Hiên lôi một hồi, Trương Tân Kiệt mới phát hiện những người khác đều đã ngồi xuống lại. hắn cố chấp đứng, ở từ từ thuỷ triều xuống tiếng vỗ tay trung thẳng tắp nhìn phía Diệp Tu.

Trong nháy mắt nổ tung mãnh liệt kiêu ngạo ở ngực hồng ra xé rách giống như ấm áp, Trương Tân Kiệt nghĩ đến, mười năm , này vẫn là Diệp Tu lần thứ nhất đứng lĩnh thưởng trên đài nâng lên cúp.

... Nguyên lai đã mười năm .

Tuyển thủ nhà nghề môn túm năm tụm ba tản đi, có quen biết đi cùng Hưng Hân mọi người hỏi thăm một chút, đưa lên chúc mừng, Trương Tân Kiệt đẩy ra đoàn người sau này đài đi, Hàn Văn Thanh liếc mắt nhìn hắn.

"Lễ trao giải xong còn có ký giả hội, bọn họ đội mình cũng còn có nháo, ngươi chờ một lát đi."

"Ta biết." Trương Tân Kiệt nói.

"Chú ý một chút phóng viên."

"Yên tâm, " Trương Tân Kiệt nghĩ Diệp Tu có lẽ sẽ nói, cười cợt, "Tên kia có kinh nghiệm."

Vừa ra cửa lớn, ào ào tiếng mưa rơi như tiếng vỗ tay giống như bốn phía vây kín, chặt chẽ phong cách thiên địa.

To lớn đèn đuốc huy hoàng tràng quán ở trong màn đêm óng ánh long lanh, trên thiên kiều xe hà nhìn không tới đầu. Ánh đèn chiếu không tới nơi hẻo lánh, một không thể quen thuộc hơn được người che dù đang đợi.

Trương Tân Kiệt nhìn chung quanh một chút, trực tiếp đi vào hắn tán hạ. Diệp Tu dùng vai mang theo tán, hơi run bàn tay đến trong túi tiền nắm yên, Trương Tân Kiệt trực tiếp từ hắn bên trái khố túi móc ra cái bật lửa, vì hắn đốt hỏa, lại tiếp nhận cây dù.

"Gần nhất nghiện thuốc lá vừa nặng ?"

"Cũng là như vậy đi, " Diệp Tu phủi một cái áo khoác, "Rất rõ ràng ?"

"Yên vị có chút nùng."

"Ai, " Diệp Tu đột nhiên nở nụ cười, phun ra một cái yên, "Thật hoài niệm này một hồi ta cho ngươi đệ yên lần kia a."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ