(Chu Diệp) Locked

184 9 3
                                    

[ Chu Diệp ]locked

Tác giả: Tứ Hỉ món gân hầm

Xem chú ý: Hắc hóa, phạm tội, thịt

Thượng

1. dead

Chu Trạch Giai tựa ở bên tường, huyết tại người hạ lan tràn. Truy kích tiếng bước chân đã đi xa, thể lực cũng rốt cục tiêu hao hết, máu tanh từ yết hầu dâng lên, mồ hôi mơ hồ tầm mắt.

Hết thảy trước mắt đều trở nên mơ mơ hồ hồ, trong lúc hoảng hốt tựa hồ lại trở về mười mấy năm trước.

Mặt đất vẫn cứ loang loang lổ lổ, bên trong góc vĩnh viễn chồng chất mục nát có mùi đồ bỏ đi. Nơi này không có chiếu sáng, chỉ có thể hỏi xa xa đèn đường mượn tới một chút yếu ớt tia sáng. Đầu đường quảng cáo âm nhạc cùng ô tô minh địch ở trên bầu trời thành phố đan dệt xoay quanh, trong bóng tối, hắn nhìn thấy một con ngồi xổm ở đầu tường lang thang mèo hoang, trùng mình sáng con mắt màu xanh lục.

Đó là khi còn bé đã từng gặp phải con kia miêu sao? Chu Trạch Giai mơ mơ màng màng nghĩ, mất máu đoạt đi hắn suy nghĩ năng lực.

Cuối cùng có thể chết ở chỗ này cũng không sai.

Chu Trạch Giai nhắm mắt lại, mèo hoang kêu một tiếng, xoay người biến mất ở hẻm nhỏ phần cuối.

2. pain

Thật khó chịu...

Chu Trạch Giai vẫn đang giãy dụa, biết rõ đây chỉ là giấc mộng, nhưng trước sau không cách nào tỉnh lại.

Hắn đứng xây hài cốt bên trên, bị người chết vong linh kéo lại mắt cá chân, kéo vào đen kịt biển sâu. Nước biển mạn nhắm rượu tị, nghẹt thở, lạnh giá, không thể thở nổi.

Mùi chết chóc dọc theo tứ chi lan tràn, lạnh lẽo thấu xương. hắn bất lực về phía thượng xòe bàn tay ra, nhưng mà trả lời chỉ có hư vô, lại như mười mấy năm trước cái kia Âm Thiên, có thể cứu hắn chỉ có hắn mình, trước mặt là thi thể lạnh như băng, cùng một cái cũng lại không quay đầu lại được đường.

Đầu rất đau, thân thể rất đau, đau đớn lái đi không được, từng đao từng đao cắt ra da thịt, oan ra nội tạng.

Chu Trạch Giai bị dằn vặt chết đi sống lại, không nói ra được, động không được, chỉ có thể dùng hàm răng cắn xé che ở trên người mình ác ma, huyết tràn vào vòm miệng của hắn, từ hàm răng phùng gian tràn ra đi.

Ác ma cũng không có biến mất, tiếp tục kéo hắn hướng về nơi sâu xa trầm luân. Ác ma phụ ở bên tai của hắn, từng lần từng lần một nói nhỏ.

"... Không có chuyện gì..."

"... Đừng sợ..."

"... Ngoan, không có đau hay không..."

Âm thanh khinh mà xa xôi, như là Siren tiếng ca, đen kịt biển sâu tỏa ra ánh sáng, thân thể tựa hồ bị cái gì ấm áp, mềm mại đồ vật bao vây.

Quang càng ngày càng sáng, gào khóc đáy biển phảng phất có ánh mặt trời, âm thanh kỳ diệu trung hoà đau đớn, Chu Trạch Giai từ từ yên tĩnh lại, chậm rãi đem mình co lại thành một đoàn, có ai ở xoa xoa đỉnh đầu của hắn, đen kịt cuối cùng hóa thành xanh thẳm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ