[ Hàn Diệp ] Vân Lạc trúc + mười hai năm dây dưa không ngớt
[ Hàn Diệp ] Vân Lạc trúc
Đế vương Hàn cùng Tướng quân diệp
Diệp Tu anh em giả thiết! ! Không thích đi nhầm vào! !
Cái gì? ? Không biết anh em là cái gì? Mời ngài tự mình baidu.
Đây là viết cho @ Vân Lạc trúc tiểu ngọt bánh!
Mời ngài chú ý tra thu.
Cùng với viết viết không biết tại sao thì có " bá đạo đế vương tiểu trốn thê " bên trong vị
Cũng là tương đương bất đắc dĩ , khả năng là bởi vì gần nhất rất ít viết cổ đại bối cảnh chứ?
Cùng với! Ta ở quang minh chính đại muốn hồng tâm!
Đi xuống kéo
01
Một hồi trượng, đánh ròng rã mười năm, lấy đại vinh quốc thắng lợi vì là điểm cuối.
Một bên quân khải hoàn về triều một ngày kia, đế vương mở rộng hoàng cung cửa nam nghênh tiếp quốc gia những anh hùng, mãn Kinh Thành cô nương chiếm đầy chủ đạo tửu lâu, quăng túi thơm, quăng khăn tay, vứt bó hoa, lấy này để diễn tả các nàng đối anh hùng ái mộ.
Đại vinh quốc bầu không khí vốn là sang sảng trực tiếp, cô nương già trẻ vui cười hớn hở cổ động, bất luận là ai trải qua tửu lâu phía trước cửa sổ cũng phải gọi hai tiếng lang quân nha, phu lang nha, nếu là cái nào âm thanh câu đến một cái nào đó tiểu tướng tu ba ba trở về đầu, trong đám người càng là nhấc lên ngàn cơn sóng, ồn ào thanh ly hai, ba dặm đều nghe thấy, cô nương đúng là không chút nào nhăn nhó bằng phẳng, tay áo vung một cái liền làm mất đi cái tín vật quá khứ, mặt mày mỉm cười để này tiểu tướng ra cửa nam đừng quên đến cầu thân, lớn mật trực tiếp đến thét lên tiểu Tướng quân hồng thấu ngăm đen khuôn mặt, sốt sắng mà nắm chặt cây trâm quay đầu lại.
Trong quân rất nhiều nam nhi chính trực máu nóng tuổi tác, gặp tình huống như thế tất cả mọi người thẳng người bản đi biểu hiện ra mình tối uy vũ quân nhân khí khái, mão đủ kính muốn vì là mình tránh đến càng nhiều ưu ái.
Chỉ có một người là ngoại lệ.
Diệp Tu suất mã trước trận, bạch y hồng giáp, mặt mày gian phong lưu thoải mái, dung mạo thù lệ.
Đã từng lưu luyến phong trần Diệp gia thiếu gia ở trải qua mười năm chinh chiến sát phạt sau cũng coi như kiên nghị không ít, nhưng chỉ cần rơi xuống chiến trường thiếu gia này vẫn là một bộ không đứng đắn dáng dấp, cà lơ phất phơ vô cùng.
Tản mạn đến Hàn Văn Thanh ở trên cao nhìn xuống nhìn xuống đi thì, người kia vừa mới kiếm trở về một chút làm thần tử lễ nghi, bất đắc dĩ làm cái tập.
Hàn Văn Thanh xả ra ý cười, ngược lại cũng có thể làm ra một bộ nhân ái Hoàng Đế dáng dấp, ôn hòa hoán một tiếng: "Ái khanh vì ta đại vinh chinh chiến nhiều năm, hôm nay rốt cục có thể về nhà, trẫm lòng rất an ủi."
Diệp Tướng quân đúng mực trở về thanh công thức hóa từ tạ: "Vì là quân thượng mà chiến là thần tử bản phận, thánh thượng ngưỡng mộ ." Tiếp theo liền cũng không tiếp tục chịu nói thêm nửa câu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
AlteleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ