(Diệp Chu) Luận Z Quân Làm Sao Nghịch Mình CP

93 1 1
                                    

[ diệp chu ] luận Z quân là làm sao nghịch mình cp (xong)

Giới thiệu tóm tắt: Chu Trạch Giai trở thành Vinh Quang cơm quyển đồng nhân chi King cũng không phải là bởi vì hắn đồng nhân viết đến tốt. Ngược lại, hắn đồng nhân viết đến tương đương nát.

Cảnh cáo: Người đứng xem thị giác ngôi thứ nhất, Tiểu Chu đồng nhân con đường từ diệp chu —> Chu Diệp —> diệp chu, thiên lôi máu chó ooc.

Ký Z quân

Đột nhiên muốn viết viết ta đồ đệ Z quân.

1.

Ta gặp phải Z quân là ở một cái trời thu, ở một khoản sân nuôi heo ra muội muộiO RPG tay du bên trong, khi đó ta vừa ở bản giáo bản chuyên nghiệp bảo nghiên, đang đứng ở trên thế giới to lớn nhất buồn phiền chính là làm sao chơi giai đoạn. Du hí hình ảnh tinh xảo, nội dung lương tâm, duy nhất thiếu hụt là lừa gạt khắc trình độ quá cao, đối với lúc đó không chơi đùa tay du ta tới nói, điểm này thực sự khó có thể nhìn ra. Bởi vậy, chờ ta khi phản ứng lại, ta đã khắc ta trong tay chỗ nằm một năm thu lại tiền thuê nhà, trở thành xạ thủ bảng đệ nhị , đệ nhất tên kia Open Server ngày thứ nhất liền khắc bảy mươi vạn, còn có văn bí Đại Luyện, ta là trùng có điều hắn.

Z quân khi đó là cái Tiểu Bạch, mới vừa mãn cấp không lâu, một thân lục trang, chậm rãi dựa vào hai cái chân ở trên sơn đạo đi, ta thì lại ở bên cạnh tồn kỳ ngộ —— trò chơi này bên trong có thật nhiều nhiệm vụ là tùy cơ phát động, không cho cái gì thực sự chỗ tốt, nhưng có mấy cái cho tên gọi, chúng ta cái kia tên gọi chính là "Ngươi lẽ nào là trong truyền thuyết cẩm lý bản lý à" .

Ta từ nhiệm vụ địa điểm dinh thự bên trong đi ra ngoài, liền nhìn thấy Z quân chết trên đất, người mới quần thượng dính đầy vết máu, có chút đáng thương. Mang theo tân tên gọi, ta tồn xong kỳ ngộ tâm tình rất tốt, cho nàng dùng một phục sinh đan. Trò chơi này tử vong trừng phạt trọng, phục sinh đan lại bán quý, 10 nguyên một, phần lớn player không nỡ dùng.

"Làm sao nằm nơi này? Có người ở đây giết tiểu hào?" Ta nói.

Z quân ngơ ngác đứng ở đàng kia, một lát sau, trên đầu bốc lên một văn tự phao, "Không có" .

"Vậy có người có thù oán với ngươi, ngươi tài nghệ không bằng người, dã ngoại ước chiến bị đánh chết ?" Ta tiếp tục hỏi.

"..."

Nàng vẫn là không lên tiếng, chỉ đánh một im lặng tuyệt đối. Như đổi đến bình thường, ta hội bất mãn, nhưng ngày hôm nay ta ngồi xổm liên tục đợi một tháng kỳ ngộ, trời sập xuống khả năng vẫn là nhạc a.

"Đụng vào người, không biết tại sao, đã chết rồi." Z quân nói rồi thoại.

Ta một hồi liền rõ ràng . Sân nuôi heo du hí có chút ác thú vị, nó bên trong có chút kỳ quái NPC, một người trong đó tự mang "Bị va đàn hồi hẳn phải chết" buff người, mỗi ngày khắp nơi đồ du đãng, thu gặt tự động tìm đường player tính mạng.

Càng làm cho ta cao hứng chính là, người trước mắt này lại thật là một Tiểu Bạch. Ta cái này phục vận doanh ba tháng, đã như một đàm từ trên xuống dưới đông cứng nước đọng, mỗi ngày đều chỉ có thể thấy mặt quen. Bây giờ gặp phải một liền sân nuôi heo tao thao tác đều không hiểu nhiều lắm Tiểu Bạch , ta nghĩ nắm lấy cơ hội này.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ