(Diệp Lam) Thực Mộng Giả

105 4 0
                                    

[ diệp lam ] kẻ nuốt giấc mơ

by ketsunana

Tháng 2 canh thứ nhất! Đã lâu không một lần viết nhiều như vậy tử , 1w4, rất liều mạng

Bối cảnh: Mỹ hảo thế yêu tái, Tiểu Diệp Tu té đi (không

Thời gian tuyến một lần nữa thu dọn , còn có vấn đề hoan nghênh vạch ra, cảm tạ ~

01

Lam Hà trong tay chính ôm một đống điệp không phải rất chỉnh tề vật liệu, bước chân có chút hoang mang đi theo một nhóm đồng sự mặt sau.

Phía trước nhất phiên dịch cùng nga quốc tuyển thủ nhà nghề vừa đi vừa bô bô nói toàn bộ tiếng Nga, Lam Hà căn bản không tâm tư phân thần đi nghe đối thoại của bọn họ, hắn cẩn thận chú ý có hay không có trang giấy không cẩn thận rơi xuống.

Mùa hè chính là cái khiến người ta na không động cước mùa, hơi hơi động mấy lần liền cảm giác cả người ướt đẫm, đặc biệt là ở liệt nhật dưới đáy.

Lam Hà cảm thấy mồ hôi trán nhanh rơi xuống trong đôi mắt đi tới, đưa tay một sượt, một xấp chỉ liền rầm một tiếng rơi xuống.

Hắn vội vã ngồi xổm người xuống đi kiếm, cùng khuông xuất hiện một đôi thon dài đẹp đẽ tay, đưa qua đến bang mình nhặt lên tán loạn trên mặt đất vật liệu chỉ.

"Cảm ơn cảm tạ!"

Lam Hà trong miệng nói cảm tạ, ngẩng đầu nhìn hướng về đối phương thời điểm bật thốt lên kêu to.

"Diệp Thần?"

Nói xong lại cảm thấy không đúng chỗ nào.

"Là... Là Diệp Thần?"

Trước mặt tấm kia cùng Diệp Tu giống nhau như đúc mặt nhìn mình, vẻ mặt rất bình thản, trong mắt cũng không sóng lớn.

"Ngươi biết ta?"

Cái này tuổi trẻ người bạn nhỏ trên người còn ăn mặc Gia Thế đội phục, Lam Hà là nhận ra.

Thân hình mà, so với 2025 năm Diệp Tu muốn nhỏ hơn một chút, sấu một ít, mặt hình góc cạnh càng rõ ràng một ít, tóc đen thui mềm mại, rơi vào khéo léo xương quai xanh bên trên.

Lam Hà chưa từng gặp so với này trước càng sớm hơn Diệp Tu, hắn đáy lòng dâng lên một nhỏ bé nguyện vọng, theo liệt nhật bốc hơi lên hầu như không còn.

Vì lẽ đó, ở tha hương nơi đất khách quê người, Lam Hà ngẫu nhiên gặp càng tuổi trẻ Diệp Tu.

2015 năm Diệp Tu, xuyên qua mười năm quang cảnh, vượt qua viễn dương đại lục, đi tới Zurich.

02

Lam Hà đem công nhân ký túc xá thoáng thu thập một phen, liền hoan nghênh Tiểu Diệp Tu đi vào .

Hắn lòng bàn tay có chút run, nhìn Tiểu Diệp Tu bước đi thời điểm mắt nhìn thẳng, bĩ khí không đủ thô bạo có thừa, cùng hiện tại Diệp Tu khí chất biến hóa rất nhiều.

"Ngươi biết ngươi làm sao mà qua nổi đến sao?"

Lam Hà kéo dài cái ghế, ra hiệu Tiểu Diệp Tu ngồi xuống.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ