[ diệp dụ ]Embrace + đánh người không làm mất mặt
[ diệp dụ ]Embrace
* này văn hiến cho ta yêu nhất cô nương, chúc nàng sinh nhật vui vẻ.
*CP: Diệp Tu x Dụ Văn Châu
* giả thiết bắt nguồn từ không gian: Phía trên thế giới này mỗi người đều có một loại năng lực, khi ngươi mang theo đối một người yêu thương đi ôm ấp đối phương, đối phương đối với ngươi nhưng không có ý này thời điểm, ngươi sẽ từ phía trên thế giới này biến mất.
===========================================
01.
Ta có thể, ôm một hồi ngươi sao?
02.
"Xin lỗi."
Dụ Văn Châu ở hắn mở miệng trước, cũng đã mình não bổ ra đón lấy kết quả. Đối phương thái độ khác thường ánh mắt vô hình trung gây cho áp lực lớn lao, đặc biệt là như hiện ở tình huống như vậy, tầm mắt trói chặt trụ mình một người, đầu hầu như trầm trọng đến cắn răng đều không nhấc lên nổi. Một loại nào đó tâm tình nặng trình trịch đặt ở hai vai của hắn thượng, còn như cả người bị cố định ở tại chỗ, liền một câu "Không có chuyện gì, vậy ta đi trước ." Đều không thể thuận lợi nói ra.
Sau một khắc ký ức nhỏ nhặt, trước mắt bừng tỉnh bị bóng tối vô tận bao trùm, một đạo mạnh mẽ Lali đem hắn từ không trọng cảm cùng nghẹt thở trung duệ trở về hiện thực, lũ lượt kéo đến chính là cửu ngủ sau mông lung cùng choáng váng. Ý thức được mình sau khi tỉnh lại, Dụ Văn Châu phản ứng đầu tiên chính là đột nhiên ngồi thẳng lên, liền sau lưng ướt lạnh hãn ý cũng không lo nổi lau chùi, một lòng nghĩ xác nhận vừa mới phát sinh đến tột cùng ——
Là mộng.
Hắn thở phào nhẹ nhõm. Lập tức ngẩng đầu ngắm nhìn bốn phía, ở lại nhiều năm phòng ký túc xá dáng dấp cùng khắc ở hắn trong ký ức cảnh tượng trùng điệp hợp nhất. Mà liên quan với vừa mới mộng ký ức dĩ nhiên bị cắt giảm đi một nửa, mơ hồ trung chỉ nhớ rõ người kia phản ứng tuyệt đối không phải mình kỳ vọng loại kia.
Không thể nói được là vui mừng vẫn là cái gì, hắn luôn có loại mộng cảnh đang bức bách hắn nhận rõ tàn khốc hiện thực ảo giác. Người kia đến cùng hội lộ ra thế nào biểu hiện đây? Bãi làm ra một bộ phảng phất không để ý chút nào dáng dấp, đem hắn âm cuối run câu hỏi hiểu lầm vì là lão giữa bằng hữu chuyện cười? Cũng hoặc là —— kinh ngạc? Kinh ngạc tóm lại là có đi. Dù sao ở chung nhiều năm qua, mình vẫn là lần đầu vượt qua quá bằng hữu này một giới hạn, có thể cái nào có thời gian cho phép mình dùng ám muội không rõ thái độ tới thăm dò đây? Một năm nhũng thời gian dài trung, có thể chạm mặt đơn giản cũng là như vậy mấy lần, internet càng khỏi nói , chiến đội huấn luyện sắp xếp khẩn, võng du thượng đánh đánh giết giết cũng chiếm đi một phần thời gian, Lam Vũ tiền kỳ phát triển vẫn chưa ổn định, không cho phép hắn phân tán tinh lực, đợi được có cái kia nhàn tình , còn không bắt lấy lỗ hổng tán gẫu mấy lần phát triển phát triển cảm tình, nhân gia Diệp Thu ngược lại tốt —— hiện tại nên gọi Diệp Tu đi, trực tiếp một xuất ngũ nổ thành hắn đột nhiên không kịp chuẩn bị, sau khi bặt vô âm tín càng làm cho hắn đứng ngồi không yên. Thật vất vả liên lạc với , vừa nghĩ tới đối phương tình cảnh lại không nhịn được đau lòng, còn sao được quấy rầy người khác chỉnh đốn lại chiến đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ