(Trương Diệp) Tẩy Lễ

76 4 0
                                    

[ Trương Diệp ] gột rửa

Năm tháng là Vinh Quang đại lục đẹp nhất mùa, ánh nắng tươi sáng, Bách Hoa chứa đựng, chính gặp mỗi năm một lần Flora tiết, toàn thành người hầu như đều tụ tập ở trên quảng trường, thiếu niên cùng thiếu nữ bắt tay múa lên, trên đầu tán hoa tình cờ bay xuống một cánh hoa, lạc ở tại bọn hắn tuổi trẻ no đủ khuôn mặt.

Huân phong, âm nhạc, nói cười, toàn bộ thành thị đều chìm đắm ở sung sướng cùng huyên náo bên trong đại dương, nếu muốn tìm một chỗ an bình địa phương, cũng chỉ có đi trên núi Vinh Quang thần miếu.

Thần miếu xây dựa lưng vào núi, tọa lạc ở thành thị phía ngoài xa nhất, kiến trúc toàn thể do nham thạch vôi cùng đá cẩm thạch xây, to lớn Rome trụ nâng lên cũ kỹ mi lương, màu trắng cán ở năm tháng diễn tấu trung, từ từ đã biến thành hôm nay Tượng Nha Bạch, từ xa nhìn lại, vừa trang nghiêm, vừa thần bí.

Quân Mạc Tiếu dùng cánh tay mang theo mũ giáp của hắn, dọc theo thềm đá, từng bước một triều trên núi thần miếu đi đến.

Hắn mới từ trên chiến trường trở về, không có bị thương, liền không quá đồng ý đến thần miếu làm gột rửa, hiện tại nhưng là Flora tiết, rất nhiều tiểu thương đều sấn náo nhiệt lấy ra tốt nhất hàng, lúc này nếu như ở trên đường đi tới, nhất định có thể thu hoạch không ít hơn thừa yên thảo.

Nhưng Hàn Yên Nhu kiên trì để hắn tới làm gột rửa, nói thần miếu gột rửa không chỉ có thể chữa trị vết sẹo, hơn nữa còn có thể tinh chế linh hồn. Quân Mạc Tiếu đối với nàng lời giải thích khịt mũi con thường, nhưng Nhất Diệp Chi Thu cùng Chiến Đấu Cách Thức hưởng ứng Hàn Yên Nhu hiệu triệu, đem hắn ném đến ngoài cửa, trở lại đến hề không chỉ có không giúp hắn, còn một cái đóng cửa lại, biểu thị nếu như không gột rửa, liền không cần lại trở về, cũng đừng nghĩ đánh cái gì yên .

Quân Mạc Tiếu bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là đẩy năm tháng kiêu dương, đi tới sườn núi, Thái Dương sưởi hắn đều nhanh hóa , thật hận không thể dụng cả tay chân leo lên.

Ngay ở trước mắt hắn chỉ còn mấy chục cấp bậc thang thời điểm, thần cửa miếu xuất hiện một đám người. Quân Mạc Tiếu híp mắt vừa nhìn, cửa mười mấy người này, có Mục Sư, có Thủ Hộ Sử Giả, tất cả đều là bên trong tòa thần miếu tế ti.

Một đám mặc áo bào trắng nam tế ti, trung gian ôm lấy hai cái nữ tế ti, hô hô lạp lạp triều Quân Mạc Tiếu đi tới, nhìn thấy hắn dồn dập hành lễ vấn an.

Quân Mạc Tiếu kéo lại cách hắn gần điểm cái kia nữ tế ti, hỏi: "Tay nhỏ, các ngươi đây là làm gì đi?"

Nữ tế ti trên mặt lạnh lẽo, liếc mắt nhìn Quân Mạc Tiếu cầm lấy nàng cánh tay tay. Quân Mạc Tiếu ngượng ngùng thả ra, nghe được Tiểu Thủ Băng Lương bên cạnh Thiên Diệp Nhược Ly nói: "Hạ sơn nha, đi Flora tiết chơi đùa!"

Quân Mạc Tiếu há hốc mồm , hắn thật vất vả bò đến thần miếu, nhưng đuổi tới tế ti kết bạn xuống núi.

Hắn vội hỏi mấy cái nam tế ti: "Đều đi?"

Nam tế ti môn dồn dập gật đầu, Tiểu Thủ Băng Lương xem Quân Mạc Tiếu một mặt tuyệt vọng, từ từ nói: "Đại Tế Tư vẫn còn ở đó."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ