(Vương Diệp) Lạc Tuyết Tiền

46 3 0
                                    

[ Vương Diệp ] lạc tuyết trước (fin)

Tiếp tế hảo nhưỡng @ thiêu đốt vùng quê sinh nhật vui vẻ! Xin lỗi đến muộn lâu như vậy, cảm tạ ơn tha chết TAT tu tu đều đã nói rồi ~ liền. . . Thu lễ vật ba ><

Có đặc biệt đặc biệt nhiều tư thiết, có BUG thỉnh đưa ra, cảm tạ! _(:зゝ∠)_

------------

Lạc tuyết trước

Xe ngừng.

Diệp Tu vò vò lim dim mắt buồn ngủ, nguyên bản bị Vương Kiệt Hi điều nhỏ giọng âm nhạc theo động cơ đóng ngừng lại, bọn họ đến trạm xăng dầu nghỉ ngơi nơi. Diệp Tu nhìn đồng hồ, hắn đại khái ngủ nửa giờ.

"Xuống xe sao?" Vương Kiệt Hi hỏi hắn. Diệp Tu không hề trả lời, trên tay máy móc buông ra đai an toàn, hắn thật giống còn chưa tỉnh ngủ. Diệp Tu một cái kéo cửa ra, vù vù gió lạnh thổi vào, lập tức thổi đi buồn ngủ. Vẫn chờ ở ấm áp trong buồng xe, hắn lại đã quên hiện tại là mùa đông. Vương Kiệt Hi ngồi ở chỗ tài xế ngồi, xoay người từ xếp sau nắm quá hai người áo khoác, đem Diệp Tu cái này đưa cho hắn. Diệp Tu gãi gãi đầu: "Ngủ bị hồ đồ rồi."

Vương Kiệt Hi không lên tiếng, mình xuống xe. Tết xuân ngày hôm trước khí chính lạnh, hắn lấy tay phóng tới trong túi tiền, tìm thấy một tứ phương cái hộp nhỏ, móc ra vừa nhìn là một hộp gừng đường, trước trên đường cho Diệp Tu mua. Tết đến trước Vương Kiệt Hi cùng Diệp Tu đi ra ngoài tự giá bơi một tuần, vào lúc này chạy về đi ăn cơm tất niên. Mở chính là Vương Kiệt Hi xe của mình, Vương Kiệt Hi không cho phép Diệp Tu ở trên xe hút thuốc. Chạy đường dài lúc nghỉ ngơi đều ở trạm xăng dầu, hút thuốc khu lúc đó có thì không có. Vì cho Diệp Tu giải nghiện thuốc lá Vương Kiệt Hi mua một hộp gừng đường, Diệp Tu không quá yêu thích cái này vị, lại đi mua hộp bạc hà đường. Này hộp gừng đường liền vẫn ở lại Vương Kiệt Hi trong túi tiền.

Chỗ tốt chính là Diệp Tu hôn trở nên càng ngọt .

"Mệt không?" Diệp Tu hỏi Vương Kiệt Hi. Này mấy trăm km tất cả đều là một mình hắn mở. Diệp Tu tự nhiên là không mở ra xe skill này, cũng không có học hứng thú. hắn cùng Vương Kiệt Hi đều là hướng về kinh tế áp dụng địa phương lo lắng, thời gian không nhiều, có thể làm càng nhiều chuyện thú vị. Vương Kiệt Hi học xe là ở tiến vào nghề nghiệp liên minh hai năm sau, đệ ngũ mùa giải làm tân khoa quán quân, hạ hưu thời điểm đi học xe. Hạ hưu khi đó Vương Kiệt Hi còn nhận quảng cáo, nửa tháng không gặp, quản lí kinh ngạc hắn hắc không ít. Vương Kiệt Hi hồi đó mới vừa hai mươi tuổi thượng dẫn theo cái đuôi, tuổi còn trẻ. bọn họ điện cạnh tuyển thủ quanh năm ở trong phòng, không thấy bao nhiêu Thái Dương, tuy rằng làm tức quy luật không hiện ra mất tinh thần, nhưng không bằng sưởi đen Vương Kiệt Hi có phấn chấn. Quản lí cười xưng, có thể để cho hắn bây giờ thử tiếp một hồi vũ Mao Cầu đập quảng cáo, thi đấu tuyển thủ, bảo đảm không lòi —— Vương Kiệt Hi nhàn rỗi thời điểm biết đánh chơi bóng, quản lí là biết đến.

Vương Kiệt Hi nhắm mắt để chuyên gia trang điểm cho hắn phấn thơm, không có chút rung động nào nói: "Đánh vũ Mao Cầu không lấy được quán quân."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ