(all Diệp) Nhật Ký Một Tên Não Tàn (Nam♂) Phấn Quan Sát Diệp Thần

508 13 0
                                    


[All diệp ] một tên não tàn [ nam ♂] phấn Diệp Thần quan sát nhật ký

Tác giả: Du Du Cận

Xem chú ý:

Vạn ta đã trở về /// trước sau như một tô mở hoàng khang x

Vạn đã từng [← ngày hôm qua ] ta nói ta muốn biến thành một nghiêm túc thanh tân người lại trở về thấy các ngươi, có lỗi với ta thất bại .

Vạn đặt tên kỹ năng không thêm giờ, hiện tại tạm thời là cái này, không định kỳ có thể sẽ đổi. Nguyên sang nam tính nhân vật có, lôi chớ bấm.

Vạn này kỳ thực chính là não tàn phấn trong mắt hoàn mỹ Diệp Thần cùng cái khác đại thần trong lúc đó thiểm mù người hằng ngày ghi chép. Mục đích là hi vọng mọi người xem đến hài lòng mỗi ngày có thể có hảo tâm tình [ shenmegui]

Vạn kỳ thực ta có một cái tên gọi hoàng ba tuổi x các ngươi có thể từ trung cảm nhận được ta loại này thành thục trung đan dệt ngây thơ phong thái yểu điệu √

01

Dạ Sinh Sơ từ ghi việc tới nay thì có một thầm mến người. Danh tự của người đó gọi làm Diệp Thu, hiện tại gọi làm Diệp Tu. hắn đối với người này sâu sắc tình cảm muốn tìm hiểu đến hắn đời trước, cũng chính là hắn đôi kia tảo hôn sớm mang thai cha mẹ. Khi hắn ba, bốn tuổi thời điểm, Vinh Quang Liên Minh hơi có mô hình, hắn ba mẹ khi đó vẫn chưa tới hai mươi lăm tuổi, chính là thích chơi tuổi, cũng đều là Vinh Quang player một trong, đồng thời có một cộng đồng thần tượng gọi là Nhất Diệp Tri Thu. Liền hài tử của người khác bên gối cố sự đều là Green Andersen Tây Du Ký hàng ngũ, mà hắn nhưng là nghe Nhất Diệp Chi Thu ba liền quan huy hoàng thần thoại lớn lên.

Cho nên khi hắn từ nhỏ đã hiển lộ ra Vinh Quang thiên phú thời điểm, hắn đôi kia đã là ngành nghề tinh anh ba mẹ liền quyết định đem hắn nuôi thành tuyển thủ nhà nghề tốt nhất có thể trở thành là Diệp Thần tương lai trợ lực.

Làm Nhất Diệp Chi Thu đổi chủ Diệp Tu xuất ngũ thời điểm, hắn cùng ba mẹ hắn đồng thời ướt viền mắt. Làm Diệp Tu nói "Ta đã trở về" mang theo một nhánh chắp vá lung tung chiến đội đoạt được thứ mười mùa giải thắng lợi thời điểm, hắn cùng ba mẹ hắn đồng thời ôm nhau mà khấp. Khi hắn bị Hưng Hân trại huấn luyện trúng tuyển thông báo truyền đến thời điểm, hắn cùng ba mẹ hắn đồng thời ôm đầu khóc rống.

Dạ Sinh Sơ vẫn cảm thấy mình bình thường là cái rất cao lạnh anh chàng đẹp trai, nhưng là một khi gặp gỡ Diệp Tu sự tình đi, vậy cũng chỉ có thể ở trong đầu nâng mặt lưu chảy nước miếng. Ai kêu hắn sinh ra với một huyết thống tốt đẹp não tàn phấn nhà đây?

Mà hôm nay, là Dạ Sinh Sơ tiến vào trại huấn luyện sau đó lần thứ nhất, có thể nhìn thấy Diệp Tu cơ hội.

Theo tin vỉa hè báo đạo, Diệp Tu ngày hôm nay sẽ đến trại huấn luyện thị sát.

Liền kim vóc sáng sớm Dạ Sinh Sơ liền lục tung tùng phèo đem mình hết thảy có thể trên bàn tiệc quần áo đều thử một lần, cuối cùng như là ra ngoài ra mắt bình thường ăn mặc một thân người mẫu hình dáng cảm giác có thể phát sáng. Hết thảy trong trại huấn luyện trạch nam đồng bào mắt chó đều bị thiểm mù dồn dập ôm đoàn khóc lóc nói: Cái này hiện sung là ai? Vì trốn tránh hiện thực ta đi tới trại huấn luyện cái này trạch nam Thiên Đường, nhưng mà Thiên Đường bên trong vì sao lại có ác ma.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ