[ diệp tường ] sát vách bể nước (một)
by có một ngày
CP diệp tường, Giao nhân diệp X nhân loại tường, ngốc bạch ngọt OOC thận vào, HE.
@lisamai yêu ngươi (づ ̄3 ̄)づ╭❤~
Một
"Ngọa tào!"
Tôn Tường sợ đến điện thoại di động đều rơi mất.
Gia phụ cận cái này công viên nhỏ hắn đến rồi nhiều lần như vậy, bên trong vườn không lớn không nhỏ hồ nhân tạo hắn xoay chuyển nhiều như vậy quyển, ngày hôm nay đây là tình huống thế nào!
Rõ ràng chính là bình thường thích hợp trung lão niên người rèn luyện người trẻ tuổi hẹn hò địa phương nhỏ cũng không cảm giác được cái gì "Thiên địa linh khí" a!
Này con nhân ngư là xảy ra chuyện gì!
Mười lăm tuổi Tôn Tường nhặt lên trên đất điện thoại di động, đem bay ngang linh kiện đều bính đồng thời sau đó khởi động máy phát hiện còn có thể sử dụng, tâm tình rốt cục chuyển được rồi một điểm.
Hai
"Yêu, thiếu niên ~ "
Tôn Tường: "..."
Nhân ngư, nhân ngư cùng ta nói chuyện ? !
... Âm thanh vẫn đúng là đến rất tốt nghe ?
"Không phải ngươi còn có ai?"
Dưới ánh trăng nhân ngư da dẻ như là đang phát sáng, Tôn Tường nuốt một ngụm nước bọt, quả đoán giải tỏa điện thoại di động chuẩn bị gọi 110.
—— trong truyền thuyết sinh vật vẫn là gọi cảnh sát đến xử lý ba nói không chắc đưa phòng nghiên cứu sau đó mình còn có thể hỗn điểm khen thưởng đổi network card đây!
"Sách."
Vừa còn có chút Phiêu Miểu âm thanh nháy mắt đem ở bên tai vang lên, Tôn Tường ánh mắt nhưng chỉ kịp bắt lấy trong không khí chợt lóe lên lam ảnh.
"? !"
"Người bạn nhỏ, ngươi không thành thật a."
Một con mặc mái tóc dài màu xanh lam người cá triều Tôn Tường vung vẩy bắt tay cánh tay.
"Ngươi mới là người bạn nhỏ!"
Tôn Tường không chút nghĩ ngợi phản bác.
...
Không đúng.
"Trên tay ngươi là cái gì! ! !"
Vừa theo bản năng lui hai bước Tôn Tường giờ khắc này cấp tốc tiến lên, cùng mặt hồ —— hoặc là nói nhân ngư —— khoảng cách không đủ hai cái nắm đấm.
"Con tin a ~ "
Nhân ngư tiếp tục quơ quơ Tôn Tường điện thoại di động: "Ngươi mưu đồ gây rối, ta tự nhiên là muốn bắt người chất rồi."
Tôn Tường: "Được rồi đừng dùng linh tinh thành ngữ được không!"
Hắn bỗng nhiên có loại quỷ dị "Ta so với nó có văn hóa" tự hào cảm: "Đem điện thoại di động của ta trả lại ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ