[ Diệp Vương ] về xướng + đêm trường đã hết
[ Diệp Vương ] về xướng
Không biết toán cái cái gì paro... Nhà thiên văn học paro? Không tưởng bản văn hoá phục hưng paro? Một nảy sinh ý nghĩ bất chợt não động, mọi người xem chơi ba (* ̄︶ ̄)
——————————————————————————————————————
1.
Vương Kiệt Hi nhặt được Diệp Tu thì, đã từng Vinh Quang chi tháp đại học giả chính lấy một vô cùng chật vật tư thái ngã vào hắn trước cửa nhà trong tuyết. Trên đùi có miệng vết thương, vết máu khô cạn thành màu đỏ tím dấu vết. Trên mặt cũng bị tro bụi cùng đầy vết bẩn sượt đến lung ta lung tung. Chỉ có một đôi mắt lượng đến bức người.
"Xin lỗi."Hắn nhếch ra một gian nan cười, nỗ lực biểu hiện ra ôn hòa một mặt: "Ta cho rằng chạy ra Giáo Hoàng quốc liền được rồi... Không nghĩ tới này quần người điên hắc y giáo sĩ môn một đường truy sát ta."
Vương Kiệt Hi cau mày, nhìn người đến phía sau trong tuyết dấu chân, khom lưng đem hắn nhấc lên đến: "Ngươi... Còn nhớ ta?"
"Khụ. Joel đan nặc học phái diễn giải hội thượng to nhỏ mắt. Ta đương nhiên nhớ tới." Diệp Tu tựa ở trên bả vai của hắn, một bên ho khan một bên cười: "Ngươi lúc đó đối tinh hệ cùng thiên thể luận chứng thực sự quá mức thiên mã hành không, không ai có thể nghe hiểu. Sau khi cũng chưa từng nghe nói tin tức của ngươi . Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải ngươi."
"Bớt tranh cãi một tí đi." Vương Kiệt Hi đem hắn mang vào trong nhà, nhét ở bích lô cái khác trên ghế dài: "Ta đi đem cửa dấu vết dọn dẹp một chút."
"Vô cùng cảm tạ." Diệp Tu mệt mỏi đóng thượng con mắt.
Tuyết rơi đến mức rất đại. Dấu chân chẳng mấy chốc sẽ bị che lấp đi. Hipparque trong rừng rậm có hùng cùng sói hoang. Coi như là điên cuồng nhất hắc y giáo sĩ cũng không sẽ chọn chọn ở tuyết thiên đi tới nơi này. Vương Kiệt Hi muốn làm chỉ là đem Diệp Tu sượt đến tuyết thượng vết máu thanh lý đi, để tránh khỏi đưa tới dã thú.
Hắn nhận thức Diệp Tu. Đương nhiên nhận thức. Vinh Quang chi tháp đại học giả, bị gọi là cái thời đại này bác học nhất người, nắm giữ Thượng Đế ban tặng năng khiếu. Nếu như hơi hơi hội xu nịnh một ít, thậm chí khả năng đã phong thánh —— lại như St. Peter, thánh Nicolas như vậy.
Nhưng mà đối với Diệp Tu lấy này tấm chật vật tư thái ngã vào hắn trước cửa nhà chuyện này, Vương Kiệt Hi nhưng không có mảy may kinh ngạc. Chuyện sớm hay muộn. hắn nghĩ thầm. Ngày đó cuối cùng cũng coi như đến rồi. May mà Diệp Tu là bị hắn nhặt được , xem như là mạng lớn.
Diệp Tu người này...
Vương Kiệt Hi nghĩ đến mình và Diệp Tu sơ ngộ.
Này tràng học thuật diễn giải biết, nhớ tới đến thực sự là chật vật. Mới vừa từ lão sư nơi đó bắt được xuất sư cho phép, tiểu Thiên văn học gia trực tiếp nhắm vào Vinh Quang chi tháp. Đó là toàn bộ đại lục nổi danh nhất học thuật cơ cấu. Có thể tiến vào nơi đó học giả, tên đều lóng lánh như tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ