(Dụ Hoàng Diệp) Mau Cho Sách Giáo Khoa Gắn Cái Phiếu Tên Sách

121 3 2
                                    

[ dụ Hoàng Diệp ] nhanh cho sách giáo khoa phối cái phiếu tên sách đi!

Tác giả: Kẹo sắc bít tất

Gỡ mìn: cp vì là dụ Hoàng Diệp / hết sức thiếu nữ phong / thiếu nữ phong / thiếu nữ phong

01

Thứ mười mùa giải thường quy tái, ngoại trừ phục xuất đại thần Diệp Tu dẫn dắt Hưng Hân chiến đội hung hăng giết vào liên minh ở ngoài, hết thảy đều giống nhau năm rồi tiến hành .

—— nhưng đây chỉ là châm đối những chiến đội khác mà nói, đối với Lam Vũ, tình huống thực tế cũng không phải như vậy.

Bởi vì gần nhất đội phó Hoàng Thiếu Thiên thêm ra đến nghiệp dư ham muốn, để Lam Vũ các đội viên đều cảm thấy vô cùng khiếp sợ, cho tới ở đây hạ đều có chút phiêu phập phù đột nhiên .

... Không, đảo không phải nói Hoàng Thiếu Thiên thích Rap như vậy có thể so với hạch vũ nhân gian sát khí, mà là Lam Vũ Kiếm Thánh, hắn, mê mẩn biên chân liên.

Biên chân liên!

Loại này chỉ tồn tại ở muội tử loại này quý giá quần thể trung hoạt động, vào hôm nay lại xuất hiện ở Lam Vũ chiến đội bên trong!

Cho dù hiện tại Lam Vũ câu lạc bộ vẫn không thấy được thanh xuân mỹ lệ nữ hài tử, nhưng tuyển thủ môn vẫn cảm thấy, bởi vì có Hoàng Thiếu Thiên đạo kia ở trong phòng nghỉ ngơi nỗ lực biên chân liên bóng người, toàn bộ câu lạc bộ liền không khí đều trở nên thiếu nữ lên ...

Tối hôm đó sau khi kết thúc huấn luyện, tuyển thủ môn giống nhau hai ngày trước giống như tụ ở trong phòng nghỉ ngơi tán gẫu nhàn thiên. Tuy rằng trước đây bọn họ đều cật lực tách ra loại này hoạt động, bởi vì một khi không cẩn thận cùng Hoàng Thiếu Thiên tán gẫu lên, bọn họ cũng đừng muốn về ký túc xá .

Có thể hiện tại không giống nhau , Hoàng thiếu hắn đều không rảnh với bọn hắn tán gẫu mà! Ngược lại là bọn họ, đều hứng thú dạt dào vây quanh ở Hoàng Thiếu Thiên bên người, nhìn hắn ở nơi đó biên chân liên.

Đang cố gắng xuyên tuyến bện Hoàng Thiếu Thiên ngẩng đầu nhìn này mấy cái chính ngó dáo dác hàng, nói: "Làm gì, đều vây quanh ở này làm gì?"

"Hoàng thiếu, ngươi này kết biên đến cũng không tệ lắm mà."

"Đúng đấy đúng đấy thật là đẹp mắt."

Tất cả mọi người đối Hoàng Thiếu Thiên vấn đề tránh, dồn dập khen thủ nghệ của hắn —— cứ việc Hoàng Thiếu Thiên gần nhất mới vừa mới bắt đầu học, biên đến kỳ thực cũng không thế nào đẹp đẽ, nhưng này đều không quan trọng —— ý đồ ma túy hắn thần kinh.

Nhưng ai biết Hoàng Thiếu Thiên dĩ nhiên càng cảnh giác . hắn đem còn chưa hoàn thành chân liên nắm ở lòng bàn tay bên trong, nói với bọn họ: "Đi đi đi, đều nên làm cái gì thì làm cái đó đi, này không phải là đưa cho các ngươi a, đừng tập hợp sang đây xem."

Tất cả mọi người đều bị kinh sợ rồi, đặc biệt Lô Hãn Văn, một đôi vốn là rất lớn rất ánh mắt sáng ngời lúc này trợn lên càng to lớn hơn —— Hoàng thiếu lại không có dào dạt đắc ý khoe khoang? Quả thực không khoa học!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ