[ Dụ Diệp ] ám sát thiên nga tinh
by rượu ngon như đao
Dụ Văn Châu ngồi xổm ở cửa hệ hài mang.
Sắc trời đã gần đến hoàng hôn, bên trong tối om om. hắn gia là nhà cũ, cửa sổ triều bắc, quá buổi trưa liền có vẻ tối tăm. Mạch điện lắp đặt lộ ra qua loa, đỉnh chốt mở đèn lúng ta lúng túng quải ở phòng khách một đầu khác. hắn không muốn giẫm ra ngoài hài xuyên qua phòng khách đi tắt đèn, liền một mình vuốt hắc, dựa vào ở trên cửa đem hai con hài mặc .
"Ta đi trại huấn luyện ." Dụ Văn Châu ngồi dậy, quay về trong phòng khách này phiến nửa khép cửa phòng nói.
Trong phòng lặng lẽ.
Thiếu niên kiên nhẫn đứng cửa, đem nặng trình trịch túi sách xách ở trong tay, trong lòng từng cái kiểm tra: Tài khoản thẻ, dẫn theo; ký chiến thuật notebook một, hai số ba, dẫn theo; nhật ký bản, dẫn theo; câu lạc bộ môn thẻ cùng học viên quải bài, dẫn theo; tiền thuê cùng huấn luyện phí, dẫn theo...
Cánh cửa kia mở ra , âm u tia sáng trung, một bóng người xa xa mà đứng thẳng: "Tiền mang đủ chưa?"
"Đủ." Dụ Văn Châu nói.
"Nhiều mang một điểm, trại huấn luyện thức ăn không tốt mình đi bên ngoài ăn, không phải sợ dùng tiền."
"Ừm."
"Lần trước mua luyện tập sách, mang theo sao?"
"Ở trong bọc sách."
"Không có chuyện gì nhìn thêm xem, lão sư đều đem trường học tiến độ phân phát ta , chính ngươi nhớ tới đối chiếu."
"Được." Dụ Văn Châu đáp lại.
Đối diện người kia lại trầm mặc , thật giống không biết còn có cái gì tốt dặn dò. Liền Dụ Văn Châu chủ động nói: "Mẹ, ta đi trước , chưa xe tuyến mau tới ."
Tối tăm trong phòng khách, hai người đều không nhìn thấy đối phương biểu hiện.
Mẹ của hắn muốn nói lại thôi do dự chốc lát, cuối cùng nói ra khỏi miệng vẫn cứ chỉ có một câu: "Trên đường cẩn thận chút."
Dụ Văn Châu khép lại cửa chống trộm, đem một thất ảm đạm tia sáng nhốt tại phía sau. Hành lang đăng đùng một cái sáng lên đến, hắn mang theo túi sách cất bước xuống lầu, đi lại vững vàng, tâm tình ôn hòa.
Này cùng quá khứ tháng ngày không hề có sự khác biệt: Chủ nhật chạng vạng, ăn cơm tối xong, đeo bọc sách xuống lầu, ngồi trên lái về thành thị một đầu khác xe công cộng. Chỉ có điều là đường xe trở nên hơi dài một chút, chỗ cần đến từ này vì lẽ đó tỉ lệ lên lớp nghe tên ký túc trường học, đổi làm G thị eSports ham muốn giả triều Thánh Địa: Lam Vũ câu lạc bộ. Dụ phụ Dụ mẫu từ trước đem hắn đưa đến cửa nhà, phòng khách đăng ở trên đỉnh sáng ấm ánh vàng; hiện tại hắn đã có thể ở trong bóng tối thông thạo mà nhanh chóng buộc chặt hài dẫn theo.
Dụ Văn Châu từ nhỏ là cái "Hài tử của người khác" .
Làm bạn cùng lứa tuổi còn ở trong phản nghịch kì làm ầm ĩ thời điểm, hắn cũng đã đại biểu ưu tú học sinh tốt nghiệp, trạm ở trường học đại lễ đường bên trong mang theo đoàn huy lên tiếng . hắn là chen chúc lại quá hạn lão công trong phòng bất ngờ mọc ra Kim Ti trúc, là một gia đình có khả năng nắm giữ tối giàu có tương lai. hắn không uổng khí lực gì thi đậu G thị tốt nhất cao trung; không muốn vừa mới nhập học, liền phản bội cái đại, một lần trở thành hàng xóm hảo mấy tháng đề tài câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ