(all Diệp) Tự Tay Nuôi Lớn Hài Tử Muốn Đánh Gục Ta Làm Sao Đây

822 30 6
                                    

[all diệp ] tự tay nuôi lớn hài tử muốn đánh gục ta làm sao bây giờ

[all diệp chủ đời mới diệp ] tự tay nuôi lớn hài tử muốn đánh gục ta làm sao bây giờ

Tác giả: Nguyệt ngưng đồng

Xem chú ý:

Diệp Thần nuôi lớn một đám lang (? ) cố sự w hành văn tra hành văn tra hành văn tra.

Chính văn.

01

"Ta nói —— Kiệt Hi đại thần ngươi đem ca nơi này làm nhà trẻ đây?"

Diệp Tu chờ ở Vương Kiệt Hi trong phòng làm việc, miễn cưỡng tùy ý nằm ở trên ghế xoay, một mảng nhỏ trắng nõn eo lộ ra, hắn ngậm điếu thuốc, xem ra lại như là chán chường mỹ thanh niên như thế.

Thế nhưng, khi thấy Vương Kiệt Hi phía sau theo cái kia vừa nhìn liền phi thường đơn thuần vô hại mười bốn, mười lăm tuổi thời niên thiếu, Diệp Tu trong nháy mắt liền đem tàn thuốc bấm, tọa đến đoan chính, khóe miệng còn ngậm lấy một vệt ôn hòa ý cười, quả thực chính là vi nhân sư biểu tốt nhất điển phạm.

Thiếu niên hiển nhiên bị Diệp Tu khí biến hóa về chất sợ hết hồn, sợ hãi nhìn Vương Kiệt Hi một chút.

Vương Kiệt Hi vỗ vỗ bả vai của thiếu niên, tâm nói hắn vẫn là đối hậu bối tốt như vậy, nhớ năm đó hắn vẫn là thiếu niên thời điểm cũng bị Diệp Tu các loại chăm sóc a, hiện tại gặp mặt liền gọi mắt to nhi, quả thực... Nghĩ lại mà kinh.

"Diệp Tu, đây là Kiều Nhất Phàm, hắn cha mẹ có việc, tạm thời xin nhờ ngươi chăm sóc một chút, ngược lại trong nhà của ngươi đã có nhiều như vậy , lại thêm một cũng không nhiều." Vương Kiệt Hi nói.

"Ta nói —— Kiệt Hi đại thần ngươi đem ca nơi này làm nhà trẻ đây?" Diệp Tu nói.

Vương Kiệt Hi mới không để ý tới hắn trào phúng, tự mình tự quay đầu nói với Kiều Nhất Phàm: "Đây là Diệp Tu, ta... Bạn tốt."

Diệp Tu nghe được này hai chữ liền không vui : "Dĩ nhiên chỉ là bạn tốt à! Tốt xấu ta cũng là nhìn ngươi lớn lên a mắt to."

Vương Kiệt Hi nghe được Diệp Tu câu nói đầu tiên vốn là tim đập thình thịch một hồi, có điều ở câu thứ hai mạo sau khi đi ra liền lập tức tuyệt vọng rồi.

Vương Kiệt Hi: ngươi so với ta cũng không đại thể thiếu được chứ, chỉ là ở nhà ngươi sống nhờ một quãng thời gian, cái gì gọi là nhìn ta lớn lên...

Kiều Nhất Phàm là cái rất có lễ phép thiếu niên, lập tức ngoan ngoãn nói: "Diệp Tu tiền bối tốt."

Diệp Tu nghe được hắn xưng hô, lộ ra một nụ cười: "Vẫn là tiểu hài tử đáng yêu, không giống mắt to ngươi, sách sách, tâm đều ô uế."

Vương Kiệt Hi tâm nói ta tâm tạng còn không phải là bị ngươi mang, ngươi lúc trước nói với ta tâm muốn bẩn một điểm mới có thể đạt đến mục đích, hiện tại lại tới ghét bỏ ta, trách ta lạc?

02

"Làm sao ?"

Kiều Nhất Phàm cùng Diệp Tu hiện tại ở về Diệp Tu gia trên đường. Nói thật hắn thật sự rất hồi hộp, dù sao muốn trụ ở một cái lần đầu gặp gỡ người xa lạ trong nhà, có điều Vương lão sư nói Diệp Tu trong nhà còn có mấy cái với hắn tuổi tác gần như hài tử.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ