(Vương Diệp) I Won 't Let You Take Him Away

66 6 0
                                    

[ Vương Diệp ]I won 't let you take him away

Tác giả: Phán quan chấp bút

Xem chú ý:

Văn ngạnh là vị cô nương này @ hư vọng nơi điểm

Vương Diệp nguyên hướng về thế giới tái sự thượng Vương Đội giải tỏa Ma Thuật sư đấu pháp cùng Diệp Tu đồng thời sóng vai chiến đấu.

Vì đem thi đấu viết rõ ràng ta xả một chút không có quan hệ gì với Vương Diệp đồ vật, hi vọng cô nương bỏ qua cho.

Khác, trừ Vương Diệp ở ngoài, có hơi người đi đường diệp, thế nhưng chỉ là pháo hôi, cũng thỉnh chớ để ý.

Cái khác cp tự do tâm chứng, ngược lại ta là theo tình bạn hướng về viết.

01. Hai người cãi nhau là tình thú

Ngày mùng 6 tháng 8.

Zurich thời gian tám giờ tối, giờ Bắc kinh hai giờ sáng, New York về thời gian ngọ tám giờ.

Ngày hôm nay là lần thứ nhất Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời tổng trận chung kết, quán quân đem ở Trung Quốc đội cùng nước Mỹ đội trung gian sản sinh. Vào giờ phút này, căng thẳng không chỉ có là hai quốc gia đội dự thi viên, còn có hai quốc gia quan tâm cái này tái sự tất cả mọi người.

Vốn nên là Hoa Hạ đại địa ngủ say thời gian, giờ khắc này, thiên gia vạn hộ màn hình ánh sáng rõ ràng diệt diệt, đối với ngàn tỉ người Trung Quốc tới nói, tối nay nhất định là cái không ngủ đêm.

Trung Quốc đội tuyển thủ bị chiến thất

Diệp Tu cẩn thận từng li từng tí một kìm Dụ Văn Châu tay trái thủ đoạn, Dụ Văn Châu trứu quấn rồi lông mày sờ môi, phát sinh một tiếng thống khổ kêu rên.

"Rất đau?" Diệp Tu một bên hỏi, một bên hai tay nâng Dụ Văn Châu tay, động tác tận lực khinh giúp hắn hoạt động oản then chốt. Cho dù Diệp Tu hết sức thả nhu động tác, Dụ Văn Châu vẻ mặt nhưng không có một chút nào giảm bớt, không nghi ngờ chút nào, ngày hôm nay tổng trận chung kết, Dụ Văn Châu là kiên quyết không thể lên sân khấu .

Diệp Tu thở dài: "Là ta sai lầm."

Cùng Diệp Tu cách thật xa ngồi ở sô pha một bên khác Vương Kiệt Hi mắt lạnh nhìn tất cả những thứ này, cũng không có lên tiếng dự định.

Ba ngày trước, liên quan với tổng trận chung kết bị chiến, hắn cùng Diệp Tu ở đoàn đội tái trên đội hình sản sinh một chút phân kỳ. Vương Kiệt Hi muốn dùng ổn thỏa nhất đội hình, tức Chu Trạch Giai, Hoàng Thiếu Thiên, Tôn Tường, Dụ Văn Châu, Trương Tân Kiệt, thứ sáu người Tô Mộc Tranh, đây là bọn hắn tập luyện tập quá rất nhiều lần tổ đội, Luân Hồi song một loại Lam Vũ hòn đá tảng bản thân liền là đội hữu, hiểu ngầm không cần nhiều lời, Mục Sư là nhất định phải mang, mà Tô Mộc Tranh là cái vừa có thể nhiều mặt sách ứng, có thể một mình chống đỡ một phương tuyển thủ, làm thứ sáu người không thể thích hợp hơn, trước bọn họ cũng dùng bộ này đội hình đánh ra rất nhiều tràng đẹp đẽ thắng lợi.

Diệp Tu nhưng không như thế ý Vương Kiệt Hi cái nhìn. Diệp Tu cho rằng, có thể với bọn hắn như thế đi tới hôm nay bước đi này nước Mỹ đội, sự mạnh mẽ là không thể coi thường, bộ này đội hình có thể ở hơi nhược một điểm đội ngũ thượng hoàn toàn thắng lợi, đặt ở nước Mỹ đội trên người nhưng không hẳn hành đến thông. Huống chi, nước Mỹ nghiên cứu Trung Quốc ở mặt trước tái trình trung thi đấu thì, nhất định phải đem Trung Quốc đội bộ này đội hình đẩy ra vò nát cẩn thận nghiên cứu, nếu như trận chung kết đoàn đội tái trung vẫn là cái đội hình này, khẳng định phải bị thiệt thòi. Lại thêm một điểm, nước Mỹ đội đội trưởng Arthor? H? Swift, là một cực am hiểu đem cạm bẫy ngụy trang thành cơ hội người, hắn loại này đấu pháp thật giống trời sinh chính là vì khắc chế Hoàng Thiếu Thiên chủ nghĩa cơ hội mà tồn tại, nếu như muốn bắt đoàn đội tái, liền nhất định phải phòng ngừa Hoàng Thiếu Thiên cùng hắn đụng với.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ