[all diệp ] như Diệp Tu đã từng tòng quân
by
Linh Vũ Kỳ mông
@ thất sanh tiểu rác rưởi cũng không tiếp tục uống trà sữa tiểu thiên sứ khen thưởng điểm văn rồi ~
be hướng về, nhưng không tính quá be. . . Đi, ooc không thích thận vào
Một phát xong ~
Có nguyên sang
14,000 tự nga ~
Bịa chuyện thật nhiều...
Chính văn bắt đầu ~
Zurich, mây đen tế nhật, mấy ngày nay khí trời không phải quá tốt. Có điều ngăn cản không được đại gia hướng về thống thất á quân cái mục tiêu này đá mài phấn tiến vào. Diệp Tu cũng chính nhìn ngày hôm qua thi đấu video, cầm trong tay đặt bút viết không ngừng mà nhớ kỹ bút ký.
Luôn cảm giác thật giống trong lòng hết rồi một khối, không phải quá chân thật. Diệp Tu nghĩ như thế, đồng thời mắt trái bì cũng ứng cảnh nhảy nhảy.
Diệp Tu không có nhiều quan tâm, coi nó là làm một loại bình thường trong lòng hiện tượng.
Bên cạnh điện thoại di động đột nhiên chấn động một chút.
Làm dẫn đầu, Diệp Tu là bị ngầm đồng ý mang điện thoại di động tiến vào phòng huấn luyện, mà Diệp Thu hao hết chín Ngưu Nhị hổ lực lượng mới để Diệp Tu miễn cưỡng mang tới điện thoại di động liên lạc, không bất cứ lúc nào mang theo thật giống cũng không còn gì để nói.
Diệp Tu: Không tên có một tia áy náy ╮(‵▽′)╭
Diệp Thần thật sự vẻ mặt này chân tâm không có chút nào áy náy.
Diệp Thu: Trời xanh a ta rốt cục có thể thuận tiện biết hắn còn sống không sống sót (-ι_- )
Nghe thì có điểm tâm chua.
Diệp Tu cầm điện thoại di động lên, xem ra lại là Diệp Thu mỗi ngày theo lệ thăm hỏi, mỗi ngày cũng không chê phiền phức.
"Này?" Lười biếng thăm hỏi một câu, chỉ có điều Diệp Thu hiện đang không có tâm tình ghi âm .
Nha, có phải là biết rồi cái gì không được sự tình.
"Diệp Tu, ngươi còn nhớ ngả diệp sao?" Diệp Thu có chút vội vàng hỏi.
"Ngả diệp? Không phải một loại thuốc Đông y sao?" Diệp Tu hỏi.
"Ai nha không phải, cái gì thuốc Đông y a! Là Kelly. Derek, z châu hắc bang giáo phụ con ruột, lớn hơn ngươi ba tuổi. Dùng tên giả ngả diệp lẻn vào C quốc muốn tìm đến cái kia Độc Nhãn Long cái kia tình báo đầu lĩnh hợp tác cái kia! hắn không phải dự định cùng C quốc hắc bang liên thủ mà, quân đội bên này thật vất vả duy trì tốt hòa bình tràn ngập nguy cơ, nhưng khi đó Độc Nhãn Long đã cùng quân đội hợp tác, vì lẽ đó ngươi ở trong quân một lần cuối cùng nhiệm vụ, không phải là thừa dịp hắn lúc đó ẩn núp ở thành phố "B" động thủ bắt người mà!" Diệp Thu có chút tức đến nổ phổi âm thanh truyền tới.
Diệp Tu nghĩ tới, hơn nữa, tương đương rõ ràng.
Hắn còn không rời nhà ra trước khi đi từng bị nhà hắn lão gia tử mang vào bộ đội ma quỷ huấn luyện quá một hồi lâu thời gian, hoàn thành nhiệm vụ đếm không xuể, có điều này một lần cuối cùng, đúng là khắc sâu ấn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ