[ diệp chu ] thập đại động lòng trong nháy mắt (Diệp Thần thiên)
1.
Diệp Tu lần thứ nhất thấy Chu Trạch Giai là ở Luân Hồi sân khách lâm thời phòng huấn luyện. Diệp Tu đứng dậy cùng Luân Hồi đứng xếp hàng lần lượt từng cái tiến vào đội viên chào hỏi, nhìn thấy đứng đội ngũ khá là cuối cùng tiểu thanh niên.
"Chu Trạch Giai?" Diệp Tu cười cợt, tuy rằng trước hắn đã chú ý tới Luân Hồi người mới này, nhưng chính thức gặp mặt vẫn là lần thứ nhất.
Đối phương thật giống rất không thích ứng như vậy trường hợp, hơi cúi đầu có chút eo hẹp gật gật đầu, sau đó phát hiện không đúng, há miệng, nhưng vẫn là một câu nói đều không nói ra.
Diệp Tu nhớ tới Chu Trạch Giai ở trên đài đấu pháp là lộ liễu mà hoa lệ, vốn là cho rằng là cái vênh váo tự đắc gia hỏa, lại không nghĩ rằng bản thân tương phản lớn như vậy.
Liền khá cụ tiền bối yêu vỗ vỗ Chu Trạch Giai vai, "Đánh cho không sai, hảo hảo cố lên."
Sau đó Diệp Tu nhìn thấy Chu Trạch Giai con mắt chậm rãi trở nên có thần, đáy mắt sáng lên một thốc quang tinh khiết mà sáng sủa, trùng Diệp Tu gật đầu một cái, ngữ khí kiên định: "Ừm."
Điểm này, cũng vừa hay điểm ở Diệp Tu đầu quả tim thượng.
Lần đầu gặp gỡ, Chu Trạch Giai còn là một không 18 ngây ngô người mới.
2.
Lần thứ nhất giao chiến, Chu Trạch Giai so với Diệp Tu tưởng tượng còn khó hơn lấy ứng đối.
Hoàn toàn không có người mới căng thẳng, không có chương pháp gì, kinh nghiệm không đủ, Chu Trạch Giai mấy cái chuyển đổi gian biểu hiện ra hung hăng cùng chiến thuật tố dưỡng để Diệp Tu không thể không đánh tới vô cùng tinh thần tới đối phó như vậy một đối thủ.
Rất tốt. Nhất Diệp Chi Thu ở gần người sau cũng không thể cấp tốc bắt Nhất Thương Xuyên Vân, trái lại còn có bị đối phương bức khoảng cách xa xu thế.
Nhưng vẫn là quá non . Nhất Diệp Chi Thu ngược áp chế, khoảng cách một lần nữa bị co vào, không có phản kích chỗ trống, Nhất Thương Xuyên Vân ngã xuống, Nhất Diệp Chi Thu thắng lợi.
"Tiếp tục cố gắng." Vinh Quang xuất hiện trước một khắc, Diệp Tu đánh ra câu nói này.
Từ thao tác thất đi ra ngoài thời điểm, Diệp Tu mình cũng không phát hiện khóe miệng treo lên cười.
Mặc dù nói đây là nghề nghiệp tái trường, nhưng Diệp Tu chân chính có thể đụng với đối thủ cũng không nhiều, lần này, tựa hồ có thể chờ mong một hồi.
3.
Luân Hồi phụ cận có gia điểm tâm ngọt điếm Tô Mộc Tranh rất yêu đi, mỗi lần khách cuộc tranh tài Diệp Tu đều sẽ tự giác cùng đi đi tới.
Lần này hai người còn chưa đi tiến vào, liền nhìn thấy có người ở cửa tiệm bồi hồi, một bộ muốn đi vào lại do dự không quyết định, cuối cùng không thể không tiếc nuối rời đi dáng vẻ.
Tô Mộc Tranh triều Diệp Tu nháy mắt mấy cái, liền Diệp Tu giơ tay kêu một tiếng: "Tiểu Chu."
Không ngoài dự đoán nhìn thấy đối phương xoay người thì mang điểm ánh mắt kinh ngạc, sửng sốt một lát sau trùng hai người cười cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
LosoweTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ