(Dụ Diệp) Không Trung Chi Thành

57 3 0
                                    

[ Dụ Diệp ] không trung chi thành (1)

by nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi

Nhàn rỗi không chuyện gì mù viết, tư thiết! Tư thiết như núi.

Đại cương lưu + học sinh tiểu học hành văn.

ooc thuộc về ta, không nhìn nổi thỉnh điểm trở về.

Một

1

Rất nhiều người ở nhắc tới Dụ Văn Châu thời điểm, nói đến nhiều nhất từ chính là tốt tính, đối tất cả mọi người khuôn mặt tươi cười đón lấy, cùng với là liên minh trung nhân duyên người tốt nhất. Có thể tiên ít có người biết tính cách của hắn cũng không phải vẫn luôn là như vậy, đang bị người biết rõ trước đây, hắn cũng có không giống nhau một mặt. Mà hết thảy này, đều cùng hắn không bao lâu sinh hoạt có quan hệ.

Dụ Văn Châu gia đình cũng không giống như là rất nhiều người nghĩ tới như vậy hoà thuận mỹ mãn. hắn mụ mụ có thể nói là điển hình nữ cường nhân, mà hắn ba ba thì lại hơi lớn nam tử chủ nghĩa, tán đồng chính là nam chủ ở ngoài nữ chủ bên trong sinh hoạt hình thức, dưới tình huống như vậy hai người miễn không được cãi vã. Tuy rằng hắn mụ mụ mỗi lần đều phòng ngừa ở Dụ Văn Châu trước mặt sảo, thế nhưng không chịu nổi hắn có cái sơ ý bất cẩn ba ba, xưa nay không tránh Dụ Văn Châu, thậm chí có lúc ở mụ mụ của hắn đẩy cửa đi ra ngoài hoặc là hai người cãi vã đánh nát đồ vật thời điểm mắng hắn hả giận, để hắn thu thập đầy đất tàn tạ.

Khi còn bé Dụ Văn Châu không làm rõ được hắn ba ba mụ mụ tại sao đều sẽ cãi nhau, hắn nỗ lực chạy đến hai người trung gian đi khuyên bọn họ, cũng nỗ lực ở tại bọn hắn tức giận thời điểm làm một ít chuyện tức cười hấp dẫn bọn họ chú ý đến để bọn họ hài lòng, có thể hiệu quả đều là tạm thời, mâu thuẫn không có giải quyết, lần sau xung đột cũng chỉ có thể càng thêm kịch liệt. Từ từ Dụ Văn Châu cũng không lại ở tại bọn hắn cãi nhau thời điểm xuất hiện , hắn phòng ngừa trở thành người trong nhà tâm tình thùng rác, dù sao không có ai có thể là vĩnh viễn vui sướng.

2

Thượng sơ trung sau đó, Dụ Văn Châu bắt đầu trọ ở trường. hắn gia cách trường học cũng không tính xa, chỉ là ngược lại trong nhà không có ai, như vậy cái kia có thể gọi là gia địa phương kỳ thực cũng cùng ký túc xá như thế, cho hắn cung cấp chính là một ngủ nơi thôi.

Dụ Văn Châu bình thường không quá yêu lý người, nói như vậy kỳ thực cũng không quá chuẩn xác, nói chuẩn xác hẳn là, người khác không tìm hắn tán gẫu tình huống, hắn cũng sẽ không chủ động cùng người tán gẫu, người khác tìm hắn tán gẫu, ngược lại cũng có thể tán gẫu xuống.

Sơ trung cùng cao học sinh trung học vẫn là lấy học tập làm chủ, vừa vặn Dụ Văn Châu cùng hắn ký túc xá ba người, học tập đều rất tốt, tìm bọn họ người không ít, bởi vậy cũng không có người phát hiện Dụ Văn Châu loại này đẩy một hồi động đậy phạm lại tính cách. Chính trực thanh xuân nảy mầm thời điểm, nam sinh ký túc xá có không ít đề tài có thể tán gẫu, cái nào nữ sinh dung mạo xinh đẹp rồi, ai ai ai luyến ái rồi, kỳ thực một điểm không thể so nữ sinh bát quái đến ít, chỉ là Dụ Văn Châu không có chút nào tham dự. Vừa mới bắt đầu những người khác còn hỏi hỏi Dụ Văn Châu ý kiến, nhưng mỗi lần đều bị hắn lấy chuyên tâm vẽ vời không nghe thấy bọn họ đang thảo luận cái gì vì là do lấp liếm cho qua, lâu dần trong túc xá cũng không có người chuyên môn đi hỏi hắn, mà Dụ Văn Châu cũng vui vẻ đến thanh nhàn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ