(Dụ Diệp) Sai Vị

71 3 0
                                    

[ Dụ Diệp ] sai vị (R)

by thanh Trà Trà trà

Tận thế dị năng AU, mất trí nhớ ngạnh

20 ngàn tự hỗn càng có sợ hay không

"Ngươi nếu như rời đi ta, vậy ta nhất định sẽ tự tay giết chết ngươi."

Có người bóp lấy cổ của hắn, ngón tay dùng sức đã có chút co giật, không khí không cách nào đến lá phổi, nghẹt thở cảm tràn ngập đầu óc của hắn.

Hắn đột nhiên ý thức được, người này khả năng thật sự hội giết chết hắn.

Người kia khuôn mặt ẩn ở trong bóng tối, chỉ có thể nhìn thấy một đại thể đường viền, như là đang cười, vừa giống như là đang khóc.

Hắn ho khan , trước mắt bắt đầu biến thành màu đen, hắn giẫy giụa muốn hô lên tên của đối phương, nhưng mà làm âm thanh truyền bá môi giới không khí nhưng trước một bước tiêu hao hết, tầm nhìn rơi vào bóng tối vĩnh hằng.

Diệp Tu kinh lúc tỉnh trên lưng đều ướt một mảnh.

Hắn biết hắn lại nằm mơ .

Đồng nhất cái ác mộng.

Từ khi hắn bị thương tới nay liền phản phục dằn vặt hắn thần kinh, hắn nhưng không thể ra sức.

Có điều theo lý cũng không phải cái gì trọng thương, chỉ là tỉnh lại thời điểm cả người chua đau, bị thầy thuốc nói là làm nhiệm vụ thời điểm đầu chịu đòn nghiêm trọng, não rung động, cộng thêm một điểm tạm thời tính mất trí nhớ. Ác mộng đại khái cũng là kích thích dẫn đến, qua một thời gian ngắn sẽ không có chuyện gì.

Mất trí nhớ nội dung cũng không nhiều, hắn chỉ là đã quên cái này để hắn hiếm thấy chật vật nhiệm vụ một đoạn ngắn tháng ngày mà thôi.

Chỉ là cái này tạm thời, liền không biết là mấy ngày, vẫn là mấy năm, hoặc là cả đời .

Bên giường ngồi người, phỏng chừng có một lúc , bị hắn đột nhiên thức tỉnh cho kinh đến , thấy hắn kịch liệt thở hổn hển, liền đáp lấy tay đem hắn phù lên.

Diệp Tu trong mắt có chút mù mịt, mang theo tử vong hôi, như là linh hồn đều vây chết ở này mảnh trong bóng tối không cách nào thoát đi.

Đối phương tựa hồ đã tập mãi thành quen , nhìn thấy hắn như vậy cũng chỉ là nhẹ nhàng ở trên lưng hắn vỗ vỗ.

"Lại nằm mơ ?"

Quen thuộc thanh âm ôn hòa truyền vào trong tai, đúng là thoáng vuốt lên nội tâm lo lắng.

Diệp Tu cứng đờ ở khóe miệng xả ra cái cười đến: "Cảm ơn , Văn Châu, không có chuyện gì."

Nhưng mà Lam Vũ luôn luôn xử sự người ngoài trương thỉ có độ đội trưởng lại lộ ra không đồng ý vẻ mặt, con ngươi đen nhánh bên trong mang theo lo lắng.

"Ngươi thật sự không nói mơ tới cái gì không? Hay là ta có thể giúp ngươi."

Diệp Tu lắc đầu một cái, nói không phiền phức .

Chỉ là hắn yên lặng mà ở trong lòng nở nụ cười một tiếng. hắn liền trong mộng cái kia muốn bóp chết hắn người cũng không biết là ai, nói ra thì có ích lợi gì đây?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ