[ALL diệp ] tìm hồn kỷ niên
Tác giả: Chết rồi bảy ngày
Xem chú ý:
A a a bỏ lệnh cấm rồi rồi rồi >3<
all diệp hợp chí "CIAo " tham văn >3<
Linh cảm đến từ " hoàng Kim Diện ".
***
00
Gia Thế có tiếng tướng.
Mười tám tên thiên hạ, mười chín nhiếp Cửu Châu, hai mươi mà quan.
Lúc đó, ngọn lửa chiến tranh liệu nguyên, Nhất Diệp Chi Thu hơi một tí giết hết tứ phương, chung thí Gia Thế quốc chủ đương nhậm Đào Hiên, lưu lạc Luân Hồi.
Nhiên, thứ ba mười thì, lại không người biết tung tích tích.
01
"Hô —— "
Vương Bất Lưu Hành bưng lên trúc chén uống một hớp trà, thở ra một hơi dài, "Ta biết ngươi muốn tới hỏi cái gì, nhưng vấn đề của ngươi cũng không phải ta có thể nói cho ngươi đáp án, vấn đề thế này không phải ta sở trường, ngươi nên vượt qua sa mạc đi Âm Gian tìm này Hư Không song quỷ dưới trướng người đứng thứ hai, trên đời không có hắn không biết tin tức, còn nữa, hắn không biết, song quỷ nhưng là tuyệt đối biết đến, đây là bọn hắn nghiệp vụ sở trường."
"Ta đã đi qua ."
Đứng lặng ở nhà trúc cửa giọng đàn ông bằng phẳng, "Ta đã chiếm được đáp án, chỉ có điều là muốn một phương thuốc mà thôi."
"Nói."
"Ta muốn một bộ điều trị con mắt phương thuốc, có thể làm cho ta một chút tìm ra bằng hữu ta chuyển sinh."
"..."
Vương Bất Lưu Hành đặt chén trà xuống, con kia hơi ánh mắt từ bị đánh bóng êm dịu thủy tinh thấu kính bên trong thẳng tắp đầu ở nam nhân trên người, trầm mặc không nói.
"Làm sao? Vi Thảo các Các chủ không phải được xưng hết thảy phương thuốc cũng biết sao?" Nam nhân gắn bó rõ ràng cắn ra một loại làm người ngứa tay ngữ khí, "Không có loại này phương thuốc sao?"
"... Không, là có." Vương Bất Lưu Hành giơ tay nâng lên thấu kính, đứng dậy, ở phía sau giá sách bên trong tìm kiếm , "Là rất cổ xưa phương thuốc dân gian, bởi vì rất vô dụng, đã bị thế nhân quên lãng đã lâu , ta không nghĩ tới ngươi lại cần phải cái này."
"Rất vô dụng? Vì sao nói như vậy? Lẽ nào là bởi vì nó không tính trị liệu phương thuốc?" Thanh âm của nam nhân hơi giương lên, khinh bỉ đi vòng.
"Nhất Diệp Chi Thu, " Vương Bất Lưu Hành xoay người, âm thanh bình tĩnh mà lại mang theo cảnh cáo, "Không muốn ở trước mặt ta bãi này tấm hỗn vui lòng dáng dấp, ta nghe nói , ngươi mất đi ngươi 'Liên kết giả', nhưng chuyện này cũng không hề là Đấu Thần cần đổi tính lý do."
"..."
Bên trong đột nhiên mà sa vào yên lặng một hồi.
"Ta nói cái này phương thuốc vô dụng là bởi vì, " chỉ chốc lát sau Vương Bất Lưu Hành ngữ khí hòa hoãn đi, mang theo một loại không dễ phát hiện an ủi, "Hết thảy nắm giữ liên kết giả hồn phách ở Luân Hồi thành chuyển sinh sau khi, đều sẽ mất đi trí nhớ của kiếp trước, bọn họ có thể sẽ có sự khác biệt dung mạo, tên, quen thuộc, thậm chí nghề nghiệp... ngươi tìm tới thì có ích lợi gì đây? ngươi tìm tới có điều là một liền xác không cũng không tính 'Quá khứ', này cũng không phải bằng hữu của ngươi, ngươi bằng hữu đã chết đi , đây là không có cách nào thay đổi sự thực... ngươi hiểu ý của ta không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ