(all Diệp) Trung Quốc Đội 14 Tuổi Khủng Bố Thống Trị

989 43 9
                                    

[all diệp ] Trung Quốc đội 14 tuổi khủng bố thống trị 01

by — L 'Étranger Brenda

Đạt đạt hi hữu vật liệu khố (cá nhân mục lục cải danh rồi)

Đã lâu không viết Diệp Tu , thượng một phần all diệp vẫn là ta hắc lịch sử. Lại tới khiêu chiến một hồi.

* những quốc gia khác tuyển thủ tên là ta biên! Cùng hiện thực quốc gia không quan hệ!

* Diệp Tu biến thành mười bốn tuổi không ai nhận được hắn, sau đó khoác bí danh bắt đầu khắp nơi một mình đấu vui sướng PK Sảng Văn.

* tiếp nam tuyển thủ biến hài tử ngày đó giả thiết.

Một Tiểu Phúc lợi ❤

Diệp Tu đã biến thành tiểu hài tử.

Mười bốn tuổi.

Giống như Lô Hãn Văn đại.

1 mét sáu.

Không công mềm mại.

Tiểu dẫn đầu Diệp Tu xú khuôn mặt tọa ở trên bàn tiếp thu giả ánh mắt của mọi người gột rửa.

"Này. Đừng xem ." Diệp Tu thiếu kiên nhẫn. Phỏng chừng còn không thay đổi thanh... Hoặc là chính đang biến thanh. Diệp Tu âm thanh thậm chí có thể nói có chút trong trẻo.

"Diệp Tu." Dụ Văn Châu trịnh trọng nói: "Ngươi có thể hay không ngồi một chút tốt."

"Tại sao?"

"... ngươi cổ áo trượt xuống đến rồi."

Tô Mộc Tranh cùng Sở Vân Tú lôi Diệp Tu đi tới phụ cận thương trường mạnh mẽ liều mạng một cái, thỏa mãn mình đối với dk chế phục tiểu Shota, vận động hình bé trai cùng cao lạnh tiểu thiếu gia vân vân hết thảy ảo tưởng.

Trước đây liên minh bên trong chỉ có một Lô Hãn Văn, một mực còn xa ở Quảng Châu. Lần này được rồi, trong đội ra một.

Diệp Tu thí quần áo thí có chút tẻ nhạt, theo bản năng đưa tay đào y túi.

? Ta yên đây? ?

Một kẹo que lập tức bị nhét vào trong miệng.

Diệp Tu ngẩng đầu, nhìn thấy Tô Mộc Tranh cười buông ra cột: "Người bạn nhỏ không thể hút thuốc, không phải vậy biến thanh sau đó âm thanh hội càng ngày càng giống lão súc sinh."

Diệp Tu: ...

Quả cam vị.

Diệp Tu cuối cùng cuối cùng cũng coi như là tiếp nhận rồi bình thường nhất một bộ móc treo trung khố áo sơ mi trắng trưởng đồng miệt tiểu giày da. Ở hắn từ chối thẳng thắn hạ Tô Mộc Tranh tiếc nuối thả hạ thủ bên trong nơ.

Diệp Tu ngậm kẹo que tựa ở mép bàn thượng, gót giầy đụng một cái : "Các ngươi huấn luyện đi. Ta... Ra đi vòng vòng."

"Này!"

Diệp Tu nhanh chân liền chạy. Tốc độ này...

Đại khái dùng mất rồi hắn tích góp ba năm lam đi.

Đi chỗ nào hảo đây.

Diệp Tu xả lỏng ra bị Tô Mộc Tranh thu dọn quá cổ áo, lung tung không có mục đích ở thế giới thi đấu theo lời mời căn cứ loanh quanh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ