[ diệp hoàng ] ngươi đi sau đó
Đây là trước đây tham gia diệp hoàng hoạt động thời điểm lưu lại hố, PO chủ ba Thứ Nguyên cắt đứt quan hệ nửa năm, mấy ngày nay mới rảnh rỗi điền nửa phần sau.
Có người nói lôi đều muốn quải ở mặt trước. Sớm báo động trước một hồi: BE, nhân vật tử vong, thổ huyết, đổi công. Trở lên bốn cái đều có. Duy nhất có thể để xác định chính là, này văn là diệp hoàng không có sai sót.
Đặc biệt OOC, đặc biệt lôi, đặc biệt tan vỡ, đặc biệt tẻ nhạt, các loại lôi ngạnh không lừa các ngươi, viết đến mặt sau chỉ muốn mau mau xong xuôi. Tốt nhất không muốn điểm đi vào.
PO chủ niệu tính bất định, theo viết theo khanh theo biến, văn trước sau chiều ngang có chút lớn, cùng bảy năm chi dương cũng khác biệt rất lớn, vì lẽ đó họa phong là cái gì, có thể ăn sao.
Thiếp một hồi năm đó điểm ngạnh.
[ muốn nhìn diệp hoàng hai người, một người trong đó tạ thế sau đó, một người khác sinh hoạt. ]
Báo động trước xong xuôi.
[ diệp hoàng ] ngươi đi sau đó
1
Đẳng Diệp Tu từ Trương Tân Kiệt văn phòng đi ra thì đã sắp là buổi tối 11 điểm. hắn ở bót cảnh sát cửa lớn đứng lão đại một lúc, bảo đảm một thân yên ý vị bị gió thổi đến gần như sau, lại móc ra khói hương cắn một cái ở trong miệng. Ở trong túi quần mò cái bật lửa thì, không cẩn thận đụng tới điện thoại di động. hắn một cái tay lưu loát địa điểm đốt hỏa, một cái tay khác hoa mở tay ra cơ màn hình. Mở ra mở khóa kiện thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên mặc đồng phục lên, một mặt chính nghĩa Lăng Nhiên dáng vẻ phút chốc ở trên màn ảnh lượng lên. hắn nhìn chằm chằm trên màn ảnh cười đến thấy nha không gặp mắt Hoàng Thiếu Thiên, mang theo đêm khuya hàn lộ con mắt cũng không khỏi nhiễm phải một điểm ý cười.
Diệp Tu ngón tay sờ sờ lạnh lẽo màn hình, ngẩng đầu lên nhìn một chút không có tinh tinh mênh mông bầu trời đêm. Hiện tại đã là tịch Nguyệt Hàn đông, không tới 8 điểm quang cảnh cũng đã là hắc thấu . H thị ban ngày gần nhất bầu trời trong trẻo, nhưng mỗi đến buổi tối đại đóa đại đóa vân nhưng đem bầu trời ép tới cực thấp, xa xa đèn nê ông đỏ lấp loé thải quang trực tiếp khúc xạ tiến vào tầng mây, thật giống chân trời bay tới Ngũ Thải Vân Hà. Dọc theo đường đèn đường từng chiếc từng chiếc lần lượt thắp sáng, mờ nhạt ánh đèn đem Diệp Tu cái bóng lôi ra một thật dài cắt hình.
Năm nay mùa đông đặc biệt lạnh, phong quát ở mặt người tốt nhất như lạnh triệt tận xương. Diệp Tu không hề hay biết, hắn híp mắt xem rìa đường 24 giờ convenient store TV, chỗ nào quán cơm bởi vì bán đồ chua kịch phần món ăn bài 500 thước chiều dài đội, chỗ nào thương hạ đánh gãy , chỗ nào lại phát sinh đặc đại buôn ma túy vụ án, chính quyền thành phố thề muốn đả kích hung hăng phạm tội bảo vệ nhân dân an toàn chờ chút, đều là một ít tức thời xã hội tin tức, doanh tiêu chiết khấu quảng cáo cùng láng giềng quê nhà việc vặt.
Một hồi lâu sau, trên TV này một chuỗi dài tin tức thả xong, hình ảnh lại lần nữa trở lại màu sắc rực rỡ TV. Diệp Tu rốt cục phục hồi tinh thần lại, hắn sâu sắc đánh hạ tối hậu một cái yên, hướng về gia phương hướng không nhanh không chậm đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
AcakTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ