(all Diệp) Bên Trong Thế Giới Cần Chính Nghĩa Là Manh Cùng Yêu

563 11 0
                                    

[All diệp ] bên trong thế giới cần chính nghĩa là manh cùng yêu

Tác giả: Du Du Cận

————————————————————————————

? Xin lỗi ta chính là tiền lời cái manh bán cái tô bán cái An Lợi. Ngược lại ta vẫn có bệnh các ngươi cũng không phải không biết =w=

? PMparo. Thế giới quan tuỳ tùng du hí bộ phận cùng Anime, PM du hí thế giới quan nhưng là rất lớn lao chỉ có điều Anime bên trong không có cường điệu biểu hiện ra mà thôi. Xin đừng nên hoài nghi ta tuổi tác, ta đã thành niên cũng không phải học sinh tiểu học.

? Coi như [ kỳ thực khẳng định ] không ai xem cũng phải viết! Ta như vậy như vậy yêu PM như vậy như vậy yêu Diệp Tu nhất định phải đem bọn họ kết hợp đến đồng thời.

? Bởi hầu như tất cả mọi người đại khái đều không phải hiểu rất rõ đời thứ hai sau đó PM, vì lẽ đó một khi xuất hiện sẽ ở cuối cùng thả đồ [ đều là quan đồ vì lẽ đó không có ID], có thể lựa chọn trước tiên xem đồ lại nhìn văn.

01

Quan Đông khu vực Chân Tân trấn là một yên tĩnh ôn hòa thị trấn nhỏ, cư dân không nhiều, thế nhưng Tinh Linh không ít, vật tư cũng không tính thiếu thốn, xuyên qua một mảnh bình dã là có thể đến thành phố lớn thường bàn thị.

Diệp Tu là Chân Tân trấn bên trong bình thường nhất có điều cư dân một trong, nếu như quên hắn đã từng từng thu được liên minh quán quân thân phận. Có điều ngày xưa quán quân hiện tại đã rất lâu chưa từng tiếp xúc tinh Linh Chiến đấu, an cư ở cái này hắn sinh ra trong thành trấn nhàn nhã sống qua ngày.

Tỉnh lại thời điểm khoảng cách đô đô lợi kêu to đã qua mấy tiếng, Diệp Tu ăn mặc lôi thôi lếch thếch đại T-shirt tùy tiện ở trong tủ treo quần áo phiên điều quần đi ra tròng lên, sau đó ngáp một cái đi xuống lầu dưới. Dưới lầu trong phòng bếp truyền đến từng trận mùi thơm, Diệp Tu không ngạc nhiên chút nào nhìn thấy một con tao nhã Kỳ Lỗ Rhianne dùng tinh thần quấy rầy khống chế oa sạn ở luộc cà ri.

"Chào buổi sáng, Mộc Tranh." Diệp Tu ngáp một cái, khóe mắt có lệ, tùy ý khai đi.

Kỳ Lỗ tên Rhianne gọi làm Tô Mộc Tranh, nhìn thấy Diệp Tu sau khi rời giường triều hắn gật gật đầu, tựa hồ là hơi cười, tiếp theo sau đó khống chế oa sạn quấy dần dần sền sệt thơm nức cà ri.

Diệp Tu đến trong phòng vệ sinh rửa mặt một cái sau đi ra, liền nhìn thấy ván cửa phía dưới mở tiểu tấm ngăn chỗ ấy bị một con lông bù xù con vật nhỏ đỉnh mở ra, sau đó nó chui vào. Đó là một con diệu miêu, bề ngoài tương đương đáng yêu, tên gọi làm Chu Trạch Giai. Lúc này nho nhỏ trong ngực ôm mấy viên lam quất, một đôi linh động có thần con mắt ba ba địa nhìn Diệp Tu.

Diệp Tu đi tới Chu Trạch Giai trước mặt đi đem nó ôm lấy đến, Chu Trạch Giai không vẻ mặt gì mà đem trong lồng ngực những kia thụ quả đưa cho Diệp Tu. Tuy rằng hắn xác thực không quen ngôn từ cùng biểu đạt, thế nhưng phát ra quang con mắt cùng trên trán này túm loáng một cái loáng một cái nhuyễn mao đều biểu hiện ra hắn giờ khắc này hảo tâm tình.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ