[ Hàn Diệp ] khó phân thắng bại thượng
byPARANOIA
Hàn Văn Thanh lần đầu tiên tới Gia Thế sân nhà thì kỳ thực tâm tình không phải rất tốt, nguyên nhân là tối hôm qua Diệp Thu lại mang theo Gia Vương Triều cùng Phách Khí Hùng Đồ giang lên, trực tiếp dẫn đến hắn hiện tại có chút giấc ngủ không đủ, cả người nhìn qua càng là tướng mạo không quen. Tuy rằng ngay lúc đó Hàn Văn Thanh còn trẻ, nhưng này loại không giận tự uy khí tràng đã mới hiện ra đầu mối, có chút tuổi trẻ điểm đội viên vẫn cảm thấy có chút không dám nhìn thẳng chính mình đội trưởng.
Làm Hàn Văn Thanh đi ở phía sau đài hành lang thì, hắn nhìn thấy có người ngồi ở trên ghế, nếu không là người này một chân nằm ngang ở quá trên đường, lờ mờ như vậy tình huống hắn cũng phát hiện không được có người ở đây.
Người kia ngủ rất say, chí ít Hàn Văn Thanh bước đi tiếng bước chân không đánh thức hắn. hắn ăn mặc loại kia như là ở sân buôn bán lớn đổi quý bán phá giá rộng lớn T-shirt, hạ thân là một cái tẩy đến có chút phai màu quần jean, bởi vì quá dài ống quần còn có rõ ràng nếp. hắn nhắm hai mắt nghiêng đầu, từ Tùng Tùng đổ đổ cổ áo lộ ra một đoạn tử gầy gò cái cổ, bởi vì bên đầu tựa lưng vào ghế ngồi, Lưu Hải nghiêng chặn lại rồi một bên con mắt, tia sáng tối tăm, ánh đến hắn sắc mặt tái nhợt, mờ nhạt ánh đèn đánh vào buông xuống lông mi thượng, bỏ ra nhợt nhạt bóng tối, cùng mí mắt hạ một mảnh ô thanh trọng chồng lên nhau, đen tối quang ảnh biến mất gò má êm dịu đường viền, nhưng mặt mày thanh tú vẫn là rõ ràng.
Nơi nào đến tiểu hài tử?
Hàn Văn Thanh ý nghĩ đầu tiên chính là cái này, người trước mắt nhìn qua nhiều nhất mười lăm, mười sáu tuổi, tuy rằng ngay lúc đó Hàn Văn Thanh mình cũng vừa mới thành niên, nhưng đối với một mới vừa đi vào thành nhân xã hội người mà nói, người trưởng thành cùng đứa nhỏ trong lúc đó đường ranh giới phân biệt rõ ràng.
Liền Hàn Văn Thanh đối Diệp Tu đệ nhất hình tượng chính là võng ẩn thiếu niên, cũng không trách hắn, ngay lúc đó thiếu niên một bộ nghiêm trọng dinh dưỡng không đầy đủ dáng vẻ, trên mặt còn có tính trẻ con chưa thoát trẻ con phì, đương nhiên chuyện này hắn xưa nay không đối Diệp Tu giảng quá, không phải vậy sợ là lại sẽ bị đem ra chế nhạo.
Nơi này là Gia Thế sân nhà... Tới gặp Nhất Diệp Chi Thu fans đi, Hàn Văn Thanh nhíu mày, lắc lắc vai hắn, "Này, tỉnh lại đi, nơi này không phải công nhân viên không thể vào bên trong."
"A..." Thanh niên trầm thấp rên rỉ một tiếng, mi mắt run lên, mở hai mắt ra, còn buồn ngủ nhìn phía hắn, vẻ mặt có chút dại ra, lúc này Hàn Văn Thanh nhìn rõ ràng , này mí mắt hạ ô thanh đúng là vành mắt đen.
Mở con mắt còn có chưa tán hơi nước, cặp kia đen kịt con mắt theo dõi hắn nhìn một hồi, sau đó ánh mắt lạc ở trên người hắn Phách Đồ đội nuốt vào, đáy mắt né qua minh diệt ý cười, thanh niên giơ tay lên, che miệng ngáp một cái, khóe mắt bị sinh lý tính nước mắt nhuận thấp đến có chút ửng hồng, hắn chênh chếch liếc hắn.
Hàn Văn Thanh lúc này mới chú ý tới cặp kia khớp xương rõ ràng tay, xanh nhạt mạch máu ở trắng xám dưới da ngang dọc, không tỉ mỉ vi nhô ra then chốt, đầu ngón tay êm dịu, không giống nữ hài tử mười đầu ngón tay nhọn, nhưng thon dài tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ