[ Dụ Diệp ] hoa gian
by thanh Trà Trà trà
"Công tử, không đến nếm thử ta mới vừa làm tốt hoa đào tô sao?"
"Công tử, không nếu như để cho ta vì ngươi đạn một khúc, tạm Ly Trần gian phiền lòng sự?"
Bị diễm lệ phong cách khác nhau nữ tử vây quanh, xuyên một thân lam nhạt áo bào thanh niên có vẻ khá là quẫn bách, nhưng vẫn là duy trì lễ phép nụ cười, bất động thanh sắc ở khóm hoa trung chậm rãi ngang qua.
Trên người hắn áo bào tuy rằng giản tiện, nhưng mà từ vải áo cùng cắt đến xem, đều là tốt nhất, cũng không trách hắn sẽ trở thành một đám nữ tử mục tiêu.
Hắn chính cảm thán là mình tính sai , liền nghe cấp trên truyền đến "Đạp đạp thịch" vài tiếng tiểu chạy tiếng vang, ăn mặc cao để giầy thêu một tiểu nữ đồng nằm úp sấp trên đỉnh lan can, tay cầm thành kèn đồng nâng ở trước mắt.
"Các tỷ tỷ, vị này chính là Diệp công tử khách mời!"
Thanh niên còn chưa kịp làm ra phản ứng gì, liền xem người ở bên cạnh toàn thu tỉnh táo lại sắc gian mị thái, phần phật một hồi toàn tản đi, cùng không nhìn thấy hắn tự, mỗi một người đều trở về vị trí của chính mình, điều chỉnh mấy lần bày ra cái trò mèo.
Tiểu nữ đồng theo cầu thang đi xuống, ở trước mặt hắn cung cung kính kính long lên tay áo, ải thấp người làm cái ấp.
"Mạc công tử mời tới bên này."
Tiểu nữ đồng không một điểm biểu hiện ra táo bạo cùng sao gào to hô, đáy mắt là lắng đọng tinh quang.
Đây là một chiếc thuyền hoa, chỉ là đại cực kỳ, từ trên xuống dưới thì có ba tầng.
Nữ đồng dẫn hắn mãi đến tận tầng cao nhất, một đường cũng không từng nói một câu lời thừa thãi, theo hành lang đến phần cuối gian phòng, gõ cửa, đẳng một lát không người hưởng ứng mới đẩy ra hai bên chạm trổ cửa lớn trong đó một tấm, liền hạ thấp xuống lông mày đứng một bên, đẳng thanh niên đi vào , mới yên lặng đóng cửa lại.
Bên trong hầu như là hoa này thuyền phổ thông gian phòng hai lần to nhỏ, bày ra vật sưu tập cái giá đem tầm mắt thiết phá nát, góc còn xếp đặt lư hương, thiển hương di động, không khỏi để người thanh tĩnh lại.
Chỉ là căn phòng này đại quy lớn, trước mặt nhưng là giương ra bình phong, ngọc thạch tính chất, vài nét bút phác hoạ ra Bạch Hạc Thanh Tùng, rất là tinh xảo mà sinh động.
Theo bình phong đi vòng qua, lại là một tầng màn che.
Chỉ là thanh niên biết mình không thể lại đi về phía trước , bởi vì hắn nhìn thấy sau tấm bình phong thượng hạng hoa lê ghế gỗ tử, bên cạnh tiểu trên bàn còn xếp đặt chén nước chè xanh, theo thuyền lay động, từ từ dâng lên nhiệt khí.
Hắn liền theo nhân ý tư ngồi, cách màn che quan sát bên trong người.
Trên thực tế, hắn chỉ có thể nhìn thấy một lúc ẩn lúc hiện cái bóng mà thôi.
Nhàn tản bán ngọa ở trên ghế nằm, tóc hẳn là không có buộc lên, trải ra một bóng ma, người kia ngón tay gian là một cây dài nhỏ trò chơi, mơ hồ có nhạt nhẽo mùi thuốc lá bay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ